Lâm Chi Khanh: 'Hot như tôi được tặng nhà, xe là thường'
"Khách quan nếu Cao Thái Sơn nói có thể tôi tin, còn Long Nhật thì mình cũng tin nhưng phải suy nghĩ lại", Lâm Chi Khanh chia sẻ.
505 kết quả phù hợp
Lâm Chi Khanh: 'Hot như tôi được tặng nhà, xe là thường'
"Khách quan nếu Cao Thái Sơn nói có thể tôi tin, còn Long Nhật thì mình cũng tin nhưng phải suy nghĩ lại", Lâm Chi Khanh chia sẻ.
'Nàng tiên cá' sexy Philippines đến Sài Gòn
Nữ diễn viên Philippines với vẻ đẹp gợi cảm, được khán giả yêu thích qua các phim "Chuyện tình nàng tiên cá", "Vũ điệu hoang dã"… sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 3/11 tới đây.
Hot girl Diệp Bảo Ngọc bế con đến trường quay thăm chồng
Nàng hot girl đưa cậu quý tử đến xem ông xã - nam diễn viên Thành Đạt ngồi "ghế nóng" cuộc thi nhảy.
Hậu trường thú vị của nhóm làm clip hài 'Thích ăn phở'
Nhóm đã khiến cư dân mạng có những tràng cười sảng khoái thông qua những clip ngắn vui nhộn. Trưởng nhóm Tô Bửu Phát, tức phở đặc biệt bật mí việc làm các clip phở với anh rất dễ dàng. Điều nhóm...
Clip quảng cáo chuột 'lái' xe tải lôi cuốn cộng đồng mạng
Hình ảnh chú chuột hamster trên tay lái của chiếc xe tải 15 tấn Volvo FMX, chạy tại một nơi khai thác mỏ đá trong đoạn clip quảng cáo của hãng ô tô nổi tiếng của Thụy Điển gây sốt cộng đồng mạng.
Những cảnh nóng ồn ào của Andrea
Là một người mẫu, Andrea cũng từng "gây sốt" khi xuất hiện trong những MV, quảng cáo với hình ảnh "nóng bỏng mắt".
Những show truyền hình thực tế bị hủy giữa chừng
Thành hình với nhiều kỳ vọng nhưng không phải chương trình truyền hình nào cũng có thể tránh được những tình huống không mong muốn để kết thúc rực rỡ.
Các hot girl kể chuyện hậu trường đóng quảng cáo
"Bình thường Trang rất vui vẻ, thoải mái, nhưng hôm đến casting tự dưng như "gà như mắc dây thun". Bạn nào cũng xinh, có người cao hơn 1m75, còn Trang chỉ cao 1,6m nên hơi hụt hẫng và tự ti".
Những quảng cáo hài hước xuất sắc nhất của Nintendo
Nổi tiếng với những dòng máy chơi game cầm tay khiến hàng triệu người say mê, Nintendo rất biết cách tạo ra tiếng cười và sự sảng khoái trong các quảng cáo của mình.
Yoona (SNSD) quyến rũ trong quảng cáo mới
Người hâm mộ ngỡ ngàng với nhan sắc ngày càng mặn mà của cô nàng xinh xắn nhất nhóm SNSD.
10 quảng cáo chống bạo hành gia đình xuất sắc nhất thế giới
Nếu chuyện đó diễn ra một lần, nó sẽ còn tiếp diễn nhiều lần nữa trong suốt cuộc đời bạn.
Messi sắp kiếm bộn tiền nhờ... thác loạn
Chẳng biết chuyện Messi thác loạn với vũ nữ tóc vàng ở Las Vegas có thật hay không. Chỉ biết rằng vụ lùm xùm đó đang giúp cầu thủ người Argentina đứng trước một cơ hội kiếm bộn tiền.
Những ca khúc quảng cáo thành hit đình đám
"Rhythm Of The Rain", "Happy Together", "Quando, Quando, Quando"... là những bài hát được nhiều người yêu mến hơn khi gắn liền với clip quảng cáo quen thuộc.
Quảng cáo Lumia 925 dìm hàng iPhone 5
Nokia vừa tung ra một đoạn video quảng cáo những tính năng của camera trên Lumia 925. Trong đó, hãng mô tả chất lượng hình ảnh từ Lumia 925 hơn iPhone 5 "một trời một vực".
Clip quảng cáo nóng bỏng của GoPro xuất sắc nhất tuần
Bên cạnh đó là clip màn hẹn hò lãng mạn của Subaru hay cô bé nhí nhảnh với diễn xuất tài năng trong quảng cáo của HelloFlo.
Bia Carling tung clip nhầm giới tính của hoàng tử Anh
Trong số clip quảng cáo hot nhất tuần qua, clip nhầm giới tính hoàng tử Anh của hãng bia Carling được đánh giá hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó là hình ảnh của thương hiệu Sony hay hộp đêm Cosmopolitan...
Clip quảng cáo được lan truyền nhiều nhất mọi thời đại
Điều gì đã làm nên thành công vang dội của chiến dịch truyền thông tích hợp Dumb Ways to Die (Những cách chết ngu) do hãng tàu điện ngầm Metro (Úc) thực hiện?
Wanbi Tuấn Anh là kỷ niệm marketing đặc biệt của nhà mạng
Ít tham gia đóng quảng cáo, nhưng Wanbi Tuấn Anh được chọn là điểm nhấn trong chiến dịch marketing đặc biệt của một mạng di động vài năm trước.
Psy cưỡi ngựa giả quay quảng cáo
Chàng béo của Kpop thực hiện điệu nhảy ngựa nổi tiếng ngay trên... lưng ngựa.
Những clip quảng cáo đình đám của sao Việt
Là đại sứ thương hiệu, những ngôi sao như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà hay Minh Hằng không chỉ có thù lao khủng, mà còn giúp sản phẩm ghi ấn tượng với người tiêu dùng.