Hành trình đưa trẻ em nghèo Cần Thơ chạm giấc mơ tri thức
Qua những chuyến xe vận chuyển khắp mọi miền, Best Express mong muốn nhiều trẻ em được cơm no, áo ấm, yên tâm học tập và phát triển.
562 kết quả phù hợp
Qua những chuyến xe vận chuyển khắp mọi miền, Best Express mong muốn nhiều trẻ em được cơm no, áo ấm, yên tâm học tập và phát triển.
Thông qua hợp tác, Nova Service kỳ vọng mang những sản phẩm, dịch vụ hàng đầu thế giới về Việt Nam, đồng thời đưa thương hiệu Việt lan tỏa hơn trên thị trường du lịch quốc tế.
High School Mom And Dad bị chỉ trích vì nội dung xoay quanh các bậc cha mẹ trẻ tuổi. Tuy nhiên, giới chuyên gia cho rằng đây là chương trình ý nghĩa.
Dịch Covid-19 tác động nặng nề lên sức khỏe tinh thần và điều kiện sống của trẻ, vì vậy, học sinh cần được coi là đối tượng chăm sóc đặc biệt.
Đây là hoạt động được nhóm E2K thực hiện từ năm 2019. Tất cả bánh kẹo, đồ hỗ trợ được thu gom và gửi tặng trẻ em nghèo ở các tỉnh vùng núi phía Bắc.
Tại Phố sách Hà Nội và Đường sách Tết Nhâm Dần (TP.HCM), nhiều đầu sách hay được trưng bày phục vụ độc giả nhân dịp đầu xuân 2022.
Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".
Với sự giúp sức của các trạm đoàn viên Bia Việt, chặng đường về quê bằng xe máy của người dân xa xứ như được rút ngắn và an toàn hơn.
Omicron lây lan nhanh chóng khiến nhiều người có miễn dịch tự nhiên trong khoảng thời gian nhất định, đem lại hy vọng về sự ổn định cho khu vực bao phủ vaccine cao như châu Âu.
Trước thềm xuân Nhâm Dần 2022, FPT Shop phối hợp cùng các đơn vị triển khai chuỗi hoạt động thiện nguyện nhằm mang cái Tết ấm áp hơn đến nhiều hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
Trong suốt chặng đường phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Việt thuần chay Cocoon luôn đặt mục tiêu làm đẹp đi đôi với trách nhiệm cộng đồng.
Toyota Việt Nam phối hợp Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng 85 suất học bổng âm nhạc cho học sinh, sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc trên cả nước.
Được hộ tống bởi dàn vệ sĩ trong trang phục ấn tượng, những chiếc xe chở “vàng” xuất hiện trên đường phố TP.HCM và thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người.
Đổi khung ảnh đại diện “môi xanh” độc lạ, siêu mẫu Minh Tú, hot mom Trang Lou và VJ Thùy Minh thể hiện sự ủng hộ cho xu hướng “Tết xanh” do Nestlé Việt Nam khởi xướng.
Thông qua chương trình “Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt đại dịch”, Tập đoàn Bitex sẽ kết hợp Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng 800 suất học bổng trị giá 10 tỷ đồng cho trẻ mồ côi.
Tổng kinh phí thực hiện nghiên cứu sản xuất kit xét nghiệm Covid-19 Việt Á là gần 19 tỷ đồng. Thời gian thực hiện từ tháng 2/2020 đến tháng 10/2021.
Vua Cua triển khai chương trình “Phụ nữ cùng phụ nữ giúp phụ nữ” nhằm lập quỹ và hỗ trợ việc làm cho các nữ lao động gặp khó khănsau dịch Covid-19.
Các doanh nghiệp sản xuất tại khu công nghiệp VSIP I và II đang từng bước vận hành trở lại, hướng đến mục tiêu lấy lại đà tăng trưởng những tháng cuối năm.
Vượt qua một năm khó khăn của đại dịch, ngành xuất bản tiếp tục duy trì các hoạt động, có nhiều chương trình ý nghĩa thúc đẩy văn hóa đọc.
Cùng học hệ bác sĩ nội trú, trong khi học viên các trường đại học Y khác được cấp ít nhất 2 bằng, người học tại ÐH Y Hà Nội (giai đoạn 2007-2017) chỉ được cấp một bằng.