Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Chủ tịch VFF không giặt áo để lấy may

Bộ quần áo mà Chủ tịch mặc đêm qua chính là bộ ông đã mặc khi ĐTVN đánh bại Singapore để ngẩng cao đầu sang Thái dự trận chung kết.

Chủ tịch VFF không giặt áo để lấy may

(Zing) - Bộ quần áo mà Chủ tịch mặc đêm qua chính là bộ ông đã mặc khi ĐTVN đánh bại Singapore để ngẩng cao đầu sang Thái dự trận chung kết.

>> Việt Nam có đêm không ngủ
>> CĐV 'quậy' tưng bừng sau trận thắng
>> Quật ngã Thái Lan, ĐTVN chạm một tay vào cup vàng
>> Clip ĐT Việt Nam 'nhấn chìm' Thái Lan
>> Mỹ Đình 'sốt vé' từ 4h sáng

Chủ tịch VFF không giặt áo để lấy may
Chủ tịch VFF - Nguyễn Trọng Hỷ

Chiến thắng 2-1 trên sân Rajamangala trước người Thái đã mang lại quá nhiều cảm xúc cho người dân Việt Nam. Có rất nhiều lý do và động lực để làm nên chiến tích này của thầy trò Calisto. Tuy nhiên, với Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, ông lại có một cách giải thích khá dí dỏm.

Chính Chủ tịch Hỷ cho biết: “Tôi đã không giặt áo mấy ngày liền với hy vọng lấy may cho ĐT Việt Nam và hình như điều mà tôi khát khao đã trở thành hiện thực”. Bộ quần áo mà Chủ tịch mặc đêm qua chính là bộ ông đã mặc khi ĐTVN đánh bại Singapore để ngẩng cao đầu sang Thái dự trận chung kết.

“Chắc chắn sau trận này tôi sẽ tiếp tục cất bộ quần áo này đi để có thể lại được diện nó Mỹ Đình. Hy vọng nó lại đem về may mắn và chiến thắng cho đội tuyển. Và với tôi, bộ quần áo này chắc chắn sẽ trở thành kỷ niệm khó quên nhất trong đời”.

Khi tiếng còi cuối cùng vang lên trên sân Rajamangal, ông Hỷ đã lao xuống sân với niềm vui khôn tả. Ông ôm chầm lấy những người hùng Công Vinh Hồng Sơn và cả Vũ Phong nữa. “Không thể tin được, không thể tin được, thật sung sướng, thật kỳ diệu”. Họ chính là những con người làm nên lịch sử, làm rạng danh non sông đất nước ta ở đấu trường AFF Cup, giúp ĐT chạm một tay vào chiếc cúp vàng danh giá.

Nhân Chính

(Từ Bangkok)

(Từ Bangkok)

Bạn có thể quan tâm