Vì đâu các chuỗi cà phê có người thành công, kẻ thất bại?
Không giữ được lượng khách hàng quen thuộc, chi phí thuê mặt bằng quá lớn bị cho là những nguyên nhân khiến nhiều chuỗi cà phê gặp khó khăn, thậm chí phải rời bỏ thị trường.
421 kết quả phù hợp
Vì đâu các chuỗi cà phê có người thành công, kẻ thất bại?
Không giữ được lượng khách hàng quen thuộc, chi phí thuê mặt bằng quá lớn bị cho là những nguyên nhân khiến nhiều chuỗi cà phê gặp khó khăn, thậm chí phải rời bỏ thị trường.
Chuỗi cà phê nào kiếm nhiều tiền nhất và lỗ nặng nhất tại Việt Nam
Phần lớn các chuỗi cà phê lớn hoạt động tại Việt Nam đều tăng trưởng về doanh số trong năm qua, tuy nhiên không nhiều chuỗi đạt lợi nhuận tốt.
MSB vào top ngân hàng có thẻ debit Mastercard tốt nhất VN năm 2018
Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) nằm trong top 3 ngân hàng có thẻ thanh toán quốc tế Mastercard tốt nhất Việt Nam. Giải thưởng được tổ chức Thẻ quốc tế Mastercard trao tặng.
Quán cà phê dùng kem bông tạo ‘hiệu ứng mưa đường’ hút khách
Một quán cà phê tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã khiến thực khách bất ngờ và thích thú khi dùng kem bông để tạo “cơn mưa đường” vừa đẹp mắt, vừa hấp dẫn.
AM Café - chuỗi cà phê đang dần khẳng định vị trí tại TP.HCM
Vừa qua, hệ thống AM Café đã nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh quốc gia - Doanh nghiệp doanh nhân xuất sắc năm 2019".
Starbucks được quảng cáo miễn phí 2,3 tỷ USD nhờ 'Game of Thrones'
Tập 4 mùa 8 series truyền hình bom tấn “Game of Thrones” vô tình quảng cáo miễn phí cho Starbucks dù hình ảnh ly cà phê xuất hiện tại Winterfell không phải là của hãng.
Bất ngờ hủy ăn trưa, ông Trump và ông Kim quay về khách sạn
Bàn ăn trưa đã sẵn sàng nhưng cuối cùng lại bị hủy sau khi cuộc hội đàm giữa hai nhà lãnh đạo kéo dài hơn dự kiến. Hai ông quay về khách sạn ngay sau đó.
5 quán cà phê gây nhiều thương nhớ tại Kyoto
Kyoto (Nhật Bản) không chỉ có đền thờ và cung điện tráng lệ mà ẩn bên những con đường còn có các quán cà phê xinh xắn, cho bạn cơ hội dừng chân thưởng thức những tách cà phê ấm áp.
Vì sao du khách Hàn Quốc đổ xô đến Việt Nam?
Việt Nam ngày càng trở thành điểm đến phổ biến của người Hàn Quốc. Thậm chí, tại một số nơi như Đà Nẵng, du khách xứ sở kim chi đã vượt qua khách Trung Quốc về số lượng.
Kinh tế Trung Quốc sóng gió khiến Hermes, Chanel lao đao
Người dân Trung Quốc vừa có một năm không mấy sáng sủa về kinh tế và những mặt hàng xa xỉ như điện thoại, xe hơi hay túi xách hàng hiệu ngoại nhập đã bắt đầu cảm nhận sức ép.
3 dự án khởi nghiệp thiết thực tại 'Chinh phục ước mơ'
Phát triển làng nghề, mở chuỗi cà phê tiếng Anh hay trồng gạo sạch là những ước mơ khởi nghiệp thiết thực của những bạn trẻ muốn cống hiến cho quê hương đất nước.
Khi người trẻ mang niềm tự hào Việt ra thế giới
Nhiều người trẻ Việt đang nỗ lực mang niềm tự hào quê hương ra thế giới, để bạn bè quốc tế cảm nhận tài năng, bản lĩnh của người Việt bên cạnh sự siêng năng, cần cù.
Highlands Coffee - hành trình lan tỏa niềm tự hào sinh ra từ đất Việt
Nỗi trăn trở về thị trường đang bị bỏ ngỏ cùng di sản cà phê ít được biết đến đã đánh thức niềm đam mê trong chàng trai Việt kiều trẻ tuổi, tạo lập thương hiệu Highlands Coffee.
Chuỗi 30Shine và cuộc cách mạng ‘trên mái tóc’ đàn ông Việt
Chỉ sau hơn 3 năm thành lập, chuỗi tóc nam 30Shine đã có bước mở rộng thần kỳ với hơn 50 cửa hàng trên cả nước. Tương lai, 30Shine tham vọng sẽ thống lĩnh thị trường tóc nam ĐNÁ.
Có 60 triệu đồng nên khởi nghiệp kinh doanh gì?
Với số vốn không lớn, tôi nên kinh doanh hoặc đầu tư gì vào thời điểm hiện tại để sinh lời tốt nhất? Liệu có nên mở quán cà phê?
Cuộc chiến của các công ty giao đồ ăn trực tuyến
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
Hệ thống nhà sách lớn thứ hai cả nước lãi hơn 1,5 tỷ mỗi ngày
Phần lớn lợi nhuận của Phương Nam lại không đến từ hoạt động bán sách và kinh doanh văn phòng phẩm mà chuỗi nhà sách này đang theo đuổi.
Cà phê Việt cần làm gì để đạt chuẩn quốc tế?
Vài năm gần đây, các chuỗi cà phê mang thương hiệu ngoại ồ ạt vào Việt Nam và được đón nhận, trong khi cà phê Việt đạt chuẩn quốc tế cho người dùng trong nước lại không nhiều.
Thẻ Vpoint làm mới thói quen tiêu dùng của giới trẻ Hải Phòng
Vpoint - thẻ tích điểm dùng được tại hơn 3.000 cửa hàng liên kết - đã chính thức có mặt tại Hải Phòng với nhiều ưu đãi từ 28/9 đến 14/10.
Bên trong hệ thống chuỗi mà Coca-Cola vừa chi 5,1 tỷ USD để mua về
Về mặt tài chính, thương vụ có thể hiểu được, nhưng thực tế trải nghiệm ở chuỗi này khiến phóng viên đặt câu hỏi tại sao khách lại đến chuỗi này.