Trung tướng Trần Công Chính nhận nhiệm vụ Tổng cục trưởng Tổng cục II
Sáng 3/11, Tổng cục II (Bộ Quốc phòng) tổ chức Hội nghị bàn giao chức trách, nhiệm vụ Tổng cục trưởng Tổng cục II.
2.374 kết quả phù hợp
Trung tướng Trần Công Chính nhận nhiệm vụ Tổng cục trưởng Tổng cục II
Sáng 3/11, Tổng cục II (Bộ Quốc phòng) tổ chức Hội nghị bàn giao chức trách, nhiệm vụ Tổng cục trưởng Tổng cục II.
2 giải pháp giúp Việt Nam đạt phát thải ròng bằng 0
Chuyên gia của Bộ Tài nguyên và Môi trường chỉ ra 2 yếu tố quan trọng mà Việt Nam cần chú trọng cho mục tiêu Net Zero là nhân lực xanh và hạ tầng xanh.
Xe xanh Toyota nhận nhiều sự chú ý tại VMS 2024
Hướng đến mục tiêu net zero, Toyota chọn cách tiếp cận đa chiều và trong đó tập trung vào phát triển xe hybrid cho thị trường Việt Nam.
Hành trình Dragon Capital Việt Nam khơi cảm hứng đầu tư cho cộng đồng
Nhìn lại 3 thập kỷ phát triển, Dragon Capital Việt Nam để lại nhiều dấu ấn trên hành trình đồng hành cùng thị trường tài chính cũng như cộng đồng nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Temu lấy gì để 'đe dọa' Shopee, TikTok Shop?
"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Chủ tịch Quân ủy Trung Quốc
Thủ tướng tin tưởng dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Trung Quốc với Tổng Bí thư, Chủ tịch Tập Cận Bình là “hạt nhân,” Trung Quốc sẽ ngày càng đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa.
Kịch bản để U17 Việt Nam giành vé dự giải châu Á
Tối 25/10, chiến thắng 2-0 trước U17 Myanmar giúp U17 Việt Nam sáng cửa vượt qua vòng loại U17 châu Á 2025.
Thủ tướng tiếp Bộ trưởng Năng lượng Liên bang Nga
Chiều 23/10, theo giờ địa phương, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Bộ trưởng Năng lượng Liên bang Nga Sergei Tsivilev.
Tuyển nữ Việt Nam thắng 2-0 Uzbekistan
Chiều 23/10, tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước Uzbekistan tại giải bóng đá giao hữu Yongchuan Chongqing ở Trùng Khánh (Trung Quốc).
Hành trình Unilever phủ xanh Việt Nam
Chiến dịch "Hành động vì một Việt Nam Xanh" đã phủ xanh 690.000 cây trên khắp Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng trong cam kết vì một tương lai xanh và bền vững của Unilever.
Đưa Việt Nam thành điểm đến trong chuỗi cung ứng các sản phẩm Halal
Thủ tướng khẳng định Việt Nam định hướng phát triển ngành Halal Việt Nam trở thành một ngành thế mạnh, đưa Việt Nam trở thành một điểm đến không thể thiếu trong bản đồ Halal toàn cầu.
Aeon sắp xây trung tâm thương mại 35 triệu USD ở Hà Nam
Aeon Việt Nam vừa ký biên bản ghi nhớ cùng UBND tỉnh Hà Nam để xây trung tâm thương mại 35 triệu USD (tương đương 875 tỷ đồng).
Thấy gì từ giá bán của BYD M6 và BYD Han
Sau 3 tháng có mặt tại Việt Nam, BYD đã đưa ra mức giá có phần dễ sở hữu hơn dành cho 2 mẫu xe mới.
Hợp tác giáo dục, đào tạo nhân lực chất lượng cao hướng tới Net Zero
Tháng 9 vừa qua, cơn bão số 3 (Yagi) gây thiệt hại kinh tế ước tính 3,3 tỷ USD ở miền Bắc Việt Nam, dẫn tới việc tăng trưởng GDP có thể giảm hơn 0,15% so với mục tiêu 6,8-7%.
Thúc đẩy quan hệ hợp tác Việt Nam - Morocco ngày càng phát triển
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa mong muốn Việt Nam - Morocco sẽ tích cực phối hợp với nhau nhiều hơn nữa trên các lĩnh vực và nâng tầm hợp tác.
BYD M6 ra mắt Malaysia - sắp về Việt Nam đối đầu Custin, Innova Cross
Mẫu MPV thuần điện vừa ra mắt khách hàng Malaysia và chuẩn bị trình làng Việt Nam.
16 năm Amway kiến tạo môi trường làm việc khỏe mạnh và hạnh phúc
Trong suốt 16 năm, Amway Việt Nam luôn coi chiến lược xây dựng nguồn lực khỏe mạnh và hạnh phúc, tạo ra môi trường làm việc đa dạng, công bằng, hòa nhập là chìa khóa để thành công.
Aeon Mall mất hơn 7 triệu USD vì hủy dự án ở Hoàng Mai
Dự án trung tâm thương mại Aeon Hoàng Mai, Hà Nội có vốn đầu tư khoảng 280 triệu USD hiện không còn nằm trong kế hoạch của doanh nghiệp Nhật Bản.
Aeon lãi hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày tại Việt Nam
Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất của Aeon Mall, vượt cả quê nhà Nhật Bản.
Chuyên gia Việt: Con người đang chuyển sang tư duy AI thinking
Bối cảnh chuyển đổi số đặt ra những thách thức trong việc xây dựng các kế hoạch dài hạn. Trong đó, các doanh nghiệp cần bắt đầu thay đổi từ nhận thức về AI và dữ liệu.