Thủ tướng: Phát triển giáo dục, đào tạo phục vụ kỷ nguyên vươn mình
Thủ tướng lưu ý vấn đề thời gian, trí tuệ, khát vọng, tiềm lực, hội nhập để đưa nền giáo dục đào tạo ngang tầm, theo kịp các nước phát triển càng sớm càng tốt, tự lực, tự cường.
2.647 kết quả phù hợp
Thủ tướng: Phát triển giáo dục, đào tạo phục vụ kỷ nguyên vươn mình
Thủ tướng lưu ý vấn đề thời gian, trí tuệ, khát vọng, tiềm lực, hội nhập để đưa nền giáo dục đào tạo ngang tầm, theo kịp các nước phát triển càng sớm càng tốt, tự lực, tự cường.
Real dọn đường để Alonso thay Ancelotti
Ban lãnh đạo Real Madrid mong đợi Xabi Alonso sẽ tiếp quản vị trí huấn luyện viên của CLB vào mùa hè tới, sau khi Carlo Ancelotti khó có khả năng tiếp tục làm việc ở mùa giải 2025/26.
Nội dung chuyên đề của Tổng Bí thư Tô Lâm về kỷ nguyên vươn mình
Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) giới thiệu nội dung trao đổi chuyên đề về kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Temu lấy gì để 'đe dọa' Shopee, TikTok Shop?
"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý III
Quý III/2024, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận 2 chữ số.
Mảng tiêu dùng của Masan tăng trưởng hai con số trong quý III
Bức tranh tổng thể của ngành tiêu dùng bán lẻ được dự báo có tiềm năng bứt phá trong cuối năm. Trong đó, điểm sáng nổi bật có thể đến từ Masan Consumer.
Phát biểu của Tổng Bí thư tại Kỷ niệm 75 năm Ban Đối ngoại Trung ương
Tổng Bí thư Tô Lâm đã có bài phát biểu tại Kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Ban Đối ngoại Trung ương.
Bà Đặng Huỳnh Ức My tiếp tục mang về 42 triệu USD cho TTC AgriS
Với 42 triệu USD từ SACE S.p.A và ngân hàng ING - DiBa AG, bà Đặng Huỳnh Ức My - Chủ tịch TTC AgriS - đã huy động thành công 270 triệu USD cho công ty chỉ trong hơn một năm.
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
Lợi thế bí mật của Apple trong cuộc đua AI
Dù phần cứng nâng cấp nhạt nhòa, iPad mini 2024 hé lộ lợi thế lớn của Apple trong lĩnh vực AI tạo sinh.
Temu khó thắng Shopee, TikTok Shop
Không chỉ nhận nhiều phản hồi kém tích cực từ người dùng liên quan đến tính minh bạch, chất lượng hàng hóa, Temu còn bị chính phủ nhiều nước áp dụng chính sách kiểm soát mạnh tay.
Starbucks chìm trong khủng hoảng
Doanh số toàn cầu trượt dốc trong thời gian dài buộc Starbucks tiến hành tái cấu trúc bộ máy điều hành, đồng thời xem xét lại chiến lược kinh doanh dự kiến cho năm 2025.
Điều gì xảy ra nếu Mourinho tới MU sớm hơn
Liệu "kỷ nguyên Mourinho" có thể thay đổi lịch sử MU? Liệu Mourinho có thể lèo lái con thuyền "Quỷ đỏ" vượt qua sóng gió, duy trì sự ổn định và tiếp nối thành công của Sir Alex?
Chúng ta đối mặt thách thức gì từ làn sóng AI?
Theo các chuyên gia, Việt Nam cần nhanh chóng nâng cao năng lực công nghệ và tái đào tạo lực lượng lao động để họ có thể thích nghi với các thay đổi trong thế giới AI.
PV GAS đẩy mạnh kinh doanh và phát triển thị trường khí
Ngày 18/10, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức Hội nghị kinh doanh và phát triển thị trường khí nhằm thảo luận về định hướng và chiến lược phát triển trong thời gian tới.
Nokia đang làm gì tại Việt Nam
Những thiết bị 5G sản xuất tại Việt Nam được Nokia cung cấp cho 2 nhà mạng lớn là Viettel và VNPT.
Curtis Jones - Người hùng bất ngờ của Liverpool
Một tuần thật sự đáng nhớ với Curtis Jones, khi anh có những đóng góp quan trọng cho đội bóng yêu quý, vừa đón nhận niềm hạnh phúc lớn lao trong cuộc sống cá nhân.
Nhân viên Meta phản đối vụ đồng nghiệp bị sa thải vì 25 USD
Một số bài đăng bày tỏ sự thông cảm, trong khi những người khác lại cho rằng việc Meta sa thải khoảng 24 nhân viên dùng trợ cấp 25 USD/bữa sai mục đích là xứng đáng.
Trong mùa giải đầy biến động của Barcelona, một ngôi sao vụt sáng và trở thành điểm tựa tinh thần cho toàn đội: đó chính là Raphinha.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.