Ngã tử vong từ tầng 3 khi xem giải chạy marathon ở New York
Thanh niên ngã từ tầng 3 một tòa nhà và không qua khỏi khi đang theo dõi các vận động viên của Giải chạy Marathon Thành phố New York (Mỹ) hôm 3/11.
26.338 kết quả phù hợp
Ngã tử vong từ tầng 3 khi xem giải chạy marathon ở New York
Thanh niên ngã từ tầng 3 một tòa nhà và không qua khỏi khi đang theo dõi các vận động viên của Giải chạy Marathon Thành phố New York (Mỹ) hôm 3/11.
Thương hiệu ngân hàng Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu
Theo báo cáo của Brand Finance, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam trở thành ngân hàng tư nhân duy nhất giữ vững vị trí top 5 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Hai mỹ nhân trong phim 18+ ‘Thần dược’
“Thần dược”, ngoài kịch bản ấn tượng, còn chinh phục người xem bằng diễn xuất thuyết phục của bộ đôi diễn viên Demi Moore và Margaret Qualley.
SHB dành 6 tỷ tri ân khách hàng dịp 31 năm thành lập
Nhân kỷ niệm 31 năm thành lập, SHB triển khai nhiều hoạt động tri ân, ưu đãi cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Mitsubishi Xforce có thể là xe bán chạy nhất Việt Nam năm nay?
"Tân binh" thị trường xe Việt có khả năng tạo bất ngờ trên đường đua doanh số nếu tiếp tục bán tốt ở 2 tháng cuối năm.
Toyota Innova Cross chinh phục khách Việt bằng cách nào?
Được tái sinh với một hình hài cao cấp hơn trước, song Innova Cross vẫn là mẫu xe gia đình ăn khách hàng đầu phân khúc nhờ những điểm mạnh về thiết kế và công nghệ.
Giấc mơ 10 năm chưa thành hiện thực của Jeff Bezos
Khi Amazon ra mắt trợ lý giọng nói Alexa, tầm nhìn của họ là tạo ra một “máy tính biết nói” có thể làm mọi thứ. Sau một thập kỷ, công ty vẫn đang nỗ lực biến điều đó thành hiện thực.
Newsfeed Rate đánh giá cao sự đột phá trong thời trang của Khánh Vy và "hoa khôi Taekwondo" Châu Tuyết Vân trong tuần này.
'Cô dâu hào môn' thu 68 tỷ đồng, khó cán mốc trăm tỷ
“Venom: Kèo cuối” vẫn giữ vững ngôi vị đầu bảng phòng vé ở tuần thứ 2 công chiếu. Trong khi "Cô dâu hào môn" giảm nhiệt mạnh, khó chạm mốc doanh thu trăm tỷ.
VN-Index có vượt được 1.300 điểm năm nay?
Chuyên gia đánh giá các tín hiệu khả quan cuối năm như sự phục hồi của các nền kinh tế lớn, khả năng hoàn thành chỉ tiêu giải ngân đầu tư công có thể hỗ trợ đà tăng của VN-Index.
Bournemouth đang viết nên câu chuyện cổ tích tại Premier League khi chỉ còn cách vị trí thứ tư đúng ba điểm sau hai chiến thắng đầy bất ngờ trước Arsenal và Manchester City.
Kết quả khi Karik 'chơi tất tay'
Karik tuyên bố tất cả thí sinh của anh đang ở phong độ đỉnh cao nhất. Nói là làm, HLV này bảo toàn 7/8 học trò sau vòng Đối đầu.
Nhiều người trẻ 13-17 tuổi ở Mỹ chịu áp lực phải trở nên năng suất, dẫn đến tình trạng căng thẳng và kiệt sức, khác với định kiến "thế hệ trẻ lười biếng, dùng điện thoại cả ngày".
Sợi dây gắn kết tình bạn giữa ngân hàng và khách hàng, đối tác
Sự thấu hiểu, tận tâm và chân thành đã trở thành sợi dây kết nối bền chặt giữa nhân viên SHB và khách hàng, tạo nên những câu chuyện tình bạn “từ tâm” đẹp và ý nghĩa.
Thế lực sắc đẹp mới nổi đã bị nhấn chìm
Trên hành trình tấn công lĩnh vực sắc đẹp, phía ê-kíp hoa hậu Myanmar và Campuchia đều dính lùm xùm với tổ chức Miss Grand International.
Bubi Tran mang 'Cò lả' đến lễ hội âm nhạc điện tử Ultra Japan 2024
Ultra Japan 2024 đã khép lại, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Bubi Tran khi cô trở thành nghệ sĩ nữ Việt Nam đầu tiên góp mặt tại sự kiện âm nhạc này.
Messi: 'Tôi chưa quyết định dự World Cup 2026'
Lionel Messi có nhiều chia sẻ đáng chú ý trong cuộc phỏng vấn với ký giả Fabrizio Romano hôm 31/10.
Mốt trùm khăn được G-Dragon, Sơn Tùng M-TP lăng xê
Trong MV "Power" mới ra mắt, G-Dragon nhiệt tình lăng xê mốt trùm khăn lên đầu. Xu hướng này cũng từng chinh phục Sơn Tùng M-TP và nhiều tín đồ thời trang khác.
Bí quyết chọn trợ thủ công nghệ giúp dân sale ‘chốt’ hợp đồng liên tục
Với đặc thù công việc thường xuyên di chuyển, gặp gỡ khách hàng, các mẫu máy tính bảng gọn nhẹ là trang bị không thể thiếu của các nhân viên sale trong hành trình chinh phục KPI.
'Vua YouTube' dùng video tự chôn sống để gọi tài trợ
Với hàng trăm triệu người theo dõi kênh YouTube, MrBeast bán những nội dung mạo hiểm, khán giả nam giới, trẻ tuổi cho nhãn hàng nhằm kêu gọi tài trợ.