Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Chinh Đồ: Thắp sáng những ước mơ

Ngày 19/4, câu lạc bộ Mỹ nữ Chinh Đồ TP.HCM đã phối hợp với đoàn Từ Thiện Quang Minh đến thăm Trường khiếm thị và Khuyết tật Ánh Sáng.

Chinh Đồ: Thắp sáng những ước mơ

Ngày 19/4, câu lạc bộ Mỹ nữ Chinh Đồ TP.HCM đã phối hợp với đoàn Từ Thiện Quang Minh đến thăm Trường khiếm thị và Khuyết tật Ánh Sáng.

Đây là mái ấm của 47 em có hoàn cảnh không may được sơ Nguyễn Thị Thúy Đào chăm sóc. Tham dự chuyến đi còn có giáo viên trường tiểu học Minh Đạo, quận 5, tập thể y bác sỹ của bệnh viện Đại Học Y Dược và một số tình nguyện viên khác.

Đoàn khởi hành lúc 4:30 sáng 19/4

Đoàn khởi hành và mang theo nhiều tình cảm trìu mến đến với các em.

Tại mái ấm Ánh Sáng

Tọa lạc tại Huyện Hàm Tân, thị xã Lagi tỉnh Bình Thuận, Trường Khuyết Tật Ánh Sáng nép dưới những hàng cây phượng đỏ thắm chớm vào hạ. Nơi đây, với tình thương cao cả và sự quan tâm chăm sóc ân cần của Sơ Đào, 47 mảnh đời được nuôi dưỡng lặng lẽ trong số phận lắm khó khăn.

Tại mái ấm của trường, đoàn đã tiến hành giao lưu, tặng quá, khám bệnh cho các em. Theo anh Hoàng Trung Hải, trưởng đoàn cho biết: “Đây là lần thứ hai đoàn đến Bình Thuận thực hiện công tác từ thiện. Tổng kinh phí của đoàn trong chuyến đi là 20 triệu đồng. Sắp tới đây, đoàn sẽ tiếp tục phối hợp với CLB Chinh Đồ Tp.HCM và những tình nguyện viên thực hiện chuyến thăm tại chùa Viên Lâm – Xuyên Mộc, Vũng Tàu”.

Những nữ game thủ Chinh Đồ xung phong với tinh thần nhiệt huyết trong chuyến đi

Mỹ nữ Phạm Ngọc Trâm Anh giao lưu cùng với các em tại trường Ánh Sáng.

Ấm áp tình yêu thương.

Đoàn giao lưu cùng với các em.

Chủ nhiệm câu lạc bộ Chinh Đồ Tp.HCM anh Nguyễn Văn Nhơn gửi tặng tiền cho các em tại trường Ánh Sáng.

Sơ Nguyễn Thị Thúy Đào, quản lý trường Khuyết Tật ánh Sáng gửi lời cám ơn chân thành đến đoàn.

Lắng nghe...

Đại diện game thủ nữ câu lạc bộ Chinh Đồ thành phố, Trần Khánh Linh tâm sự: “Em rất xúc động khi nhìn thấy các em ấy. Em cảm thấy mình hạnh phúc hơn các em nhiều và mong muốn của em là đóng góp một phần nào để nụ cười nở trên môi các em. Em mong chương trình từ thiện này sẽ được nhân rộng và được sự quan tâm nhiều hơn của cộng đồng”.

Còn anh Nguyễn Văn Hải, trưởng đoàn thì hồ hởi: “Cảm nhận của mình chỉ gói gọn trong hai chữ “hạnh phúc”. Mình thật sự xúc động trước những mảnh đời cần được chở che, đùm bọc của cộng đồng. Những gì đoàn làm được chỉ là hạt muối bỏ biển, mong sao ngày càng có nhiều tấm lòng nhân ái hơn đến với các em. Mình cũng cảm giác các bạn mỹ nữ Chinh Đồ rất tuyệt vời. Mặc dù đây là lần đầu tiên mỹ nữ Chinh Đồ tham gia, nhưng các bạn đã để lại ấn tượng rất tốt cùng với anh em trong đoàn”.

Hạnh phúc là cho đi. Một ngày chủ nhật kết thúc sau hành trình nhân ái chắc chắn sẽ để lại những khoảnh khắc đẹp, ấm áp tình thương, vun đắp cho cho người nhận và người trao nhiều ước mơ vươn tới bờ hạnh phúc.

Minh Hằng

Tin liên quan:

>>Mỹ Nữ Chinh Đồ: Làm người đẹp cũng lắm chông gai
>>Danh hài và game thủ chung tay làm từ thiện
>>Chinh Đồ: Long Vương - Vùng đất của những nữ hào kiệt

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm