Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Chị gái ngôi sao 'Ở nhà một mình' tử nạn

Chị gái của Macaulay Culkin đã thiệt mạng sau một vụ tai nạn giao thông xảy ra ở phía tây Los Angeles tối hôm 9/12.

Chị gái ngôi sao 'Ở nhà một mình' tử nạn

(Zing) - Chị gái của Macaulay Culkin đã thiệt mạng sau một vụ tai nạn giao thông xảy ra ở phía tây Los Angeles tối hôm 9/12.

Chị gái ngôi sao `Ở nhà một mình` tử nạn
Chị gái Macaulay Culkin (váy kẻ, áo đen bên phải) trong một bức ảnh gia đình.

Richard French, người phát ngôn văn phòng cảnh sát cho hay Dakota Culkin bị một chiếc ô tô đâm phải khi đang bước ngay phía trước xe. Vụ tai nạn xảy ra ở bên ngoài một quán bar trên Đại lộ Lincoln. Được đưa đi cấp cứu ngay lập tức nhưng do chấn thương nghiêm trọng ở đầu, Dakota đã qua đời trong bệnh viện hôm qua, 11/12.

French cũng cho biết không có nghi ngờ gì về một vụ giết người trong cái chết của Dakota. Người lái xe dừng lại ngay khi tai nạn xảy ra và cố gắng giúp đỡ cô gái 29 tuổi. Đây có thể hoàn toàn là một tai nạn bất ngờ bởi tài xế không có dấu hiệu say xỉn hay vi phạm luật giao thông.

Chị gái ngôi sao `Ở nhà một mình` tử nạn
Con đường nơi xảy ra vụ tai nạn dẫn đến cái chết của chị gái Macaulay.

Người phát ngôn của Macaulay Culkin, MIchelle Bega khẳng định: "Đây là một bi kịch khủng khiếp và gia đình Culkin từ chối đưa ra bất cứ bình luận nào."

8 năm trước, người chị gái cùng mẹ khác cha của Macaulay là Jennifer Adamson cũng ra đi vì sử dụng ma túy quá liều.

Macaulay Culkin, 28 tuổi lần đầu tiên xuất hiện trên màn bạc khi mới 8 tuổi và sau màn trình diễn xuất sắc trong Ở nhà một mình, cậu bé ngay lập tức thành sao. Sự ra đi của chị gái Dakota một lần nữa xoáy thêm vào những bất hạnh và rắc rối của Macaulay khi sao nhí này phải vật lộn trở thành một nam diễn viên trưởng thành.

Chị gái ngôi sao `Ở nhà một mình` tử nạn
Macaulay Culkin trong Ở nhà một mình.

Kết hôn với nữ diễn viên Rachel Miner năm 1998 nhưng chỉ 2 năm sau, họ quyết định ly hôn. Năm 2004, Macaulay bị bắt do tàng trữ ma túy. Giờ đây, Macaulay Culkin chỉ còn được biết tới là một sao nhí đã từng tỏa sáng trong Ở nhà một mình.

huyền nguyễn

Theo Daily Mail

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm