Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Chelsea quyết chờ Robinho

Theo Giám đốc Peter Kenyon, Chelsea sẽ kiên nhẫn với Robinho đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31/8.

Chelsea quyết chờ Robinho

(Zing) – Theo Giám đốc Peter Kenyon, Chelsea sẽ kiên nhẫn với Robinho đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31/8. 

Bản thân cầu thủ này cũng đang cố gắng thuyết phục ban lãnh đạo Real Madrid "nhả" anh.

Chelsea quyết chờ Robinho

Chelsea quyết chờ Robinho. (Ảnh: Robinhoofficial)

Siêu sao người Brazil hiện có tên trong bản hợp đồng dự kiến 25 triệu bảng của The Blues, nhưng đội bóng hoàng gia TBN lại muốn đảm bảo có được Cristiano Ronaldo trước khi "trả tự do" cho Robinho.

Tiền đạo 24 tuổi cho biết: “Tôi không biết tương lai mình sẽ về đâu. Mùa bóng mới đang đến gần và tôi nhận được nhiều lời chào mời từ các CLB khác, trong đó có Chelsea. Nhưng không có gì chắc chắn cả. Chúng tôi vẫn đang thảo luận.”

Real đã từ chối để Robinho đến Bắc Kinh cùng ĐT Olympic Brazil và điều đó khiến anh không vui vẻ mấy: “Thật tệ khi phải xem Brazil thi đấu qua tivi. Mong muốn của tôi là được chơi bóng với các đồng đội ở Thế Vận Hội nhưng Madrid lại không đồng ý. Tôi đang thấy buồn đây!”

Và trước thái độ chần chừ của Real trong thương vụ Robinho, GĐĐH Peter Kenyon nhấn mạnh: The Blues sẽ đợi cho tới khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Đội bóng tây London rất tự tin sẽ “rinh” được Robinho về sân Stamford Bridge, mặc cho Real chưa sẵn lòng bán bởi diễn tiến rề rà của “vở kịch” nhiều màn mang tên Ronaldo.

Trước đó, “Kền kền trắng” từng gạt bỏ mức giá 18 triệu bảng mà Chelsea đưa ra và tuyên bố: nếu muốn có Robinho, The Blues sẽ phải trả tiền giải phóng hợp đồng là 100 triệu bảng (vì tài năng trẻ này vẫn còn hợp đồng với Real tới năm 2010).

Tuy nhiên, có thể ĐKVĐ La Liga sẽ suy nghĩ lại trước lời đề nghị 25 triệu bảng, dù điều này có buộc đội bóng á quân Premier League phải chờ đến ngày 31/8.

Tin liên quan:

>> Chelsea bám sát Robinho

>> Robinho gia hạn hợp đồng với Real

>> Robinho vắng mặt, VFF không được bồi thường

>> Robinho "rút chân" khỏi Olympic Brazil

>> Barca muốn có Robinho

>> Robinho muốn gắn bó cùng Real

Tram

Theo The Sun

Theo The Sun

Bạn có thể quan tâm