Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Chẳng yêu được ai

Cháu quen nàng qua chính bạn trai của cô ấy và rồi sau một năm, mối tình của họ tan vỡ. Thế nhưng, ngay cả khi đang tuyệt vọng, nàng cũng chẳng thèm để ý cháu.

Chẳng yêu được ai

(Zing) - Cháu quen nàng qua chính bạn trai của cô ấy và rồi sau một năm, mối tình của họ tan vỡ. Thế nhưng, ngay cả khi đang tuyệt vọng, nàng cũng chẳng thèm để ý cháu.

Chẳng yêu được ai

Hình minh họa

Cô Deidre ạ, cháu thật không hiểu ra sao nữa, anh bạn trai cũ của nàng chỉ là một gã thích khoe mẽ. Câu chuyện của anh ta lúc nào cũng đề cập đến sex và toàn những thứ vớ vẩn lông bông, vậy mà nàng lại cười vui thoải mái.

Tuần trước, cháu có đi du lịch và mua về một chiếc nhẫn làm quà. Cháu vô cùng hào hứng khi mường tượng ra cảnh tặng nàng. Rồi khi gặp nàng, cháu nói sẽ tặng nàng một món đồ, và thật tệ, nàng dửng dưng như chẳng có chuyện gì xảy ra. Tại sao lại như vậy chứ, ít nhất thì cô ấy cũng phải tỏ vẻ biết ơn cháu chứ. Chán đời, cháu vứt chiếc nhẫn vào bụi cây. Có lẽ, cháu vô duyên và nhạt nhẽo quá chăng. Chắc cháu chẳng yêu được ai mất… Giờ cháu chỉ vùi đầu vào tivi và những bộ phim tình cảm.

Deidre trả lời:

Một cô gái chưa phải là tất cả, việc cô ấy không có tình cảm với cháu cũng chưa có gì đáng để tuyệt vọng. Có thể cô ấy dửng dưng vì không muốn cháu hiểu nhầm và để cháu khỏi mất công “cầm cưa”. Cũng có thể cô ấy quan tâm đến cháu nhưng lại giả vờ như vô tình, chuyện này cũng thường thấy ở teen nữ.

Theo cô, cháu nên thử tiếp cận nàng thêm một lần nữa, rủ nàng đi xem phim hoặc làm gì đó. Đừng quá câu nệ nhé, coi như đó là một chuyến đi chơi vui vẻ. Nếu nàng chấp thuận, thì lần sau cháu lại mời, còn nếu nàng từ chối, ít nhất cháu cũng hiểu rõ ý định của nàng, có mất gì đâu.

Nhưng nhớ nhé, cứ cho là nàng từ chối thì cũng đừng vùi đầu vào phim ảnh. Cứ tham gia nhiều hoạt động giao lưu, dù chẳng có được người yêu thì cháu cũng có những phút giây thư giãn vui vẻ và hiểu thêm về các cô gái.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm