Những chàng trai chi mạnh tiền để làm đẹp, dưỡng da
Đức Minh (27 tuổi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) uống nhiều vitamin và collagen vì lo sợ vấn đề lão hóa. Mỗi tháng, anh dành tiền triệu để mua mỹ phẩm dưỡng da.
1.391 kết quả phù hợp
Những chàng trai chi mạnh tiền để làm đẹp, dưỡng da
Đức Minh (27 tuổi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) uống nhiều vitamin và collagen vì lo sợ vấn đề lão hóa. Mỗi tháng, anh dành tiền triệu để mua mỹ phẩm dưỡng da.
Thu Cúc và hành trình 26 năm 'Vì phụ nữ Việt'
Cuối tháng 7, sự kiện sinh nhật hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc thu hút đông đảo người tham gia cùng số lượng quà tặng tri ân lên đến 26 tỷ đồng.
Gotec Land tạo dấu ấn khác biệt với loạt dự án bất động sản trị liệu
Với mô hình khoáng nóng tại gia, dự án Shizen Home của Gotec Land nhận được nhiều sự quan tâm của người dân TP.HCM.
Bora Cosmetics và giấc mơ phục vụ hơn 48 triệu phụ nữ Việt
Bora Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ra đời từ sự kết hợp nghiên cứu của các bác sĩ da liễu cùng đội ngũ chuyên gia danh tiếng từ Hàn Quốc và thế giới.
5 điểm cộng giúp townhouse Koto 'đốn tim' giới đầu tư địa ốc
Ngay khi vừa ra mắt, phân khu Koto thuộc quần thể Sun Beauty Onsen được kỳ vọng trở thành “thủ phủ” thương mại sầm uất tại xứ Thanh nhờ sở hữu 5 lợi thế.
Gil Lê - đại diện hình ảnh cho nhãn mỹ phẩm 'made in Vietnam'
Mong muốn phụ nữ Việt tự tin với làn da khỏe mỗi ngày và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, Gil Lê đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Skin by Vita.
Đoan Trang: ‘NovaWorld Ho Tram xứng tầm là điểm đến quốc tế’
Trong lần thứ hai trở lại NovaWorld Ho Tram, Đoan Trang không khỏi ngạc nhiên khi tổ hợp nghỉ dưỡng du lịch giải trí khoác lên tấm áo mới, vận hành loạt tiện ích chuẩn quốc tế.
Dấu ấn của Mailand Hoàng Đồng tại thị trường BĐS Lạng Sơn
Mailand Hoàng Đồng không chỉ đem lại không gian sống cao cấp cho những cư dân vùng biên Lạng Sơn, mà còn thúc đẩy mậu dịch, du lịch và là nơi lưu giữ văn hóa truyền thống.
‘Bữa tiệc’ trải nghiệm đa sắc màu tại NovaWorld Phan Thiet
Dạo một vòng quanh những trục đại lộ tại NovaWorld Phan Thiet, du khách có thể “bỏ túi” chuỗi trải nghiệm vui chơi nghỉ dưỡng thú vị “từ A đến Z”.
A Cosmetics nỗ lực đưa chị em trở lại thanh xuân
Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu A Cosmetics đánh dấu bước tiến của thương hiệu trong hành trình chinh phục lòng tin của hàng triệu người tiêu dùng.
Do lịch trình bận rộn, Krystal tối giản các bước chăm sóc da. Cô tập trung vào sản phẩm chuyên sâu để chống lão hóa.
Dàn hot face hội tụ tại sự kiện ra mắt thương hiệu Nuxe
“Khám phá điều kỳ diệu của thiên nhiên cùng Nuxe” là sự kiện đánh dấu cột mốc thương hiệu chăm sóc sắc đẹp từ Pháp lần đầu có mặt tại Việt Nam.
CEO Beauty Image đồng hành với chương trình 'Trầm hương và âm nhạc'
Sự kiện “Trầm hương và âm nhạc” có sự hiện diện của doanh nhân Kevin Nguyễn - CEO Beauty Image cùng nhiều ngôi sao làng nhạc hải ngoại.
Luvis Medical ra mắt bộ 3 sản phẩm chăm sóc da
Sản phẩm mới của Luvis Medical hứa hẹn được người dùng ưa chuộng nhờ thành phần lành tính, quy trình sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại.
Sức khỏe sinh lý phụ nữ thay đổi thế nào sau tuổi 30?
Tuổi 30 được coi là cột mốc đánh dấu sự đi xuống cả về sắc đẹp và sức khỏe, chủ yếu do ảnh hưởng từ sự thay đổi sinh lý nữ.
Phạm Văn Phương sau nhiều năm ngừng đóng phim
Vợ chồng diễn viên nổi tiếng của Singapore tận hưởng khoảng thời gian bên nhau sau khi tài tử Lý Minh Thuận xa nhà đi đóng phim.
Băng vệ sinh đồng loạt biến mất ở Mỹ
Nhiều người tiêu dùng đang phàn nàn trên mạng xã hội về sự vắng mặt của băng vệ sinh, loại mặt hàng thiết yếu với phụ nữ, tại các kệ hàng trong siêu thị trên khắp nước Mỹ.
3 ông lớn Nhật Bản góp mặt trong dự án khoáng nóng Shizen Home
Để mang đến cho cư dân phong cách sống hiện đại và cao cấp tại Shizen Home, chủ đầu tư Gotec Land bắt tay 3 tập đoàn hàng đầu Nhật Bản là Taisei Group, Tribe Group và Lixil Group.
Sai lầm phụ nữ thường mắc phải khi mang thai
Việc bỏ bữa, tự ý sử dụng thuốc, hạn chế hoạt động thể chất khi mang thai có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể, sức khỏe của người mẹ và thai nhi.
Grove Group phân phối thực phẩm chức năng Swisse tại Việt Nam
Với tiềm lực phân phối của Grove Group, Swisse đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thực phẩm chức năng quốc tế số một tại Việt Nam sau 3 năm hiện diện.