Dai-ichi Life Việt Nam xanh hóa không gian, giữ hạnh phúc Trái Đất
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
975 kết quả phù hợp
Dai-ichi Life Việt Nam xanh hóa không gian, giữ hạnh phúc Trái Đất
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
Grab Việt Nam và những dấu ấn nổi bật trong 8 năm qua
Suốt hành trình 8 năm tại Việt Nam, Grab trở thành cái tên quen thuộc với hàng triệu người dùng Việt qua những nỗ lực không ngừng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
Mùa chạy deadline cuối năm của người Việt ở nước ngoài
Cẩm Linh về Việt Nam cuối tháng 9, đúng lúc công việc ở Canada bước vào mùa cao điểm. Cô phải làm việc từ 18h đến 2h sáng hôm sau, họp hành liên tục dù trái múi giờ.
Làm việc tại Bellsystem24-HoaSao - trải nghiệm môi trường nhân văn
Hợp tác với Tập đoàn Nhật Bản Bellsystem24 và không ngừng phát triển từ năm 2006, công ty Bellsystem24-HoaSao ghi điểm nhờ môi trường làm việc lành mạnh, nhân văn và giàu cảm hứng.
'Gói vay tiêu dùng 20.000 tỷ đồng sắp đến tay người lao động'
Ông Kalidas Ghose, Tổng giám đốc FE Credit, chia sẻ như vậy và cam kết sẽ dốc toàn lực để giải ngân sớm gói vay 20.000 tỷ đồng đến người lao động.
Cùng MeOi ngăn chặn sữa giả, bảo vệ bé
MeOi triển khai chương trình thu mua lon sữa và đập bẹp trước khi tái chế với mục đích ngăn chặn tình trạng sữa giả, bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ.
Koja Mart được vinh danh tại giải Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng
Huy chương vàng trong chương trình “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022” là dấu mốc thành công trên chặng đường nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt của Koja Mart.
Mô hình văn hóa đọc hiện đại của đường sách TP.HCM
Ý tưởng thành lập đường sách bắt nguồn từ truyền thống tôn vinh văn hóa đọc đã có từ trước đó của người dân cũng như lãnh đạo thành phố.
Lật ngược bản án kết tội một vị vua sau 400 năm
Tiểu thuyết "Con gái của thời gian" lật ngược bản án kết tội vua Richard III sau 400 năm.
Hội sách tích cực thay đổi để tiếp cận độc giả
Nhắc đến các hội sách ở TP.HCM, công chúng chỉ có thể nhớ đến hội sách ở công viên Lê Văn Tám. Gần đây, nhiều đơn vị đã mạnh dạn cải tiến để mang đến những hội sách chất lượng.
Unilever và OMO truyền cảm hứng trồng cây, bảo vệ rừng vì khí hậu
Trồng cây, truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm giảm tác động biến đổi khí hậu là trụ cột trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
P/S áp dụng công nghệ trong nâng cao sức khỏe răng miệng cộng đồng
Nhãn hàng P/S từ Unilever Việt Nam và Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam công bố kế hoạch hợp tác tiếp nối chương trình “Bảo vệ nụ cười Việt Nam” đến năm 2027.
Showbiz Việt dễ gánh hệ lụy vì TikToker tai tiếng
Nhiều TikToker tấn công showbiz trên các lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh, thời trang, game show. Nhưng do chất lượng chuyên môn của TikToker chưa đảm bảo, ngành giải trí dễ gánh hệ lụy.
DCI Việt Nam tổ chức thành công khóa học 'Nghệ thuật của lòng biết ơn'
Chương trình “Năng đoạn kim cương toàn cầu cấp độ 12: Nghệ thuật của lòng biết ơn” do DCI Việt Nam tổ chức, với sự giảng dạy của TS Geshe Michael Roach vừa diễn ra tại TP.HCM.
Nam diễn viên bị chỉ trích thô lỗ
Nam diễn viên Sung Hoon tỏ ra thiếu kiên nhẫn khi đứng xếp hàng chờ trước quán ăn. Khán giả cho rằng anh không tìm hiểu kỹ format chương trình.
Cựu CEO Grab Việt Nam đầu quân cho Apple
Bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ đảm nhiệm vị trí giám đốc quốc gia của Apple tại thị trường Việt Nam.
Tỷ lệ phá thai tại Việt Nam giảm
Số liệu mới nhất cho thấy tỷ lệ phá thai tại Việt Nam giảm nhưng vẫn ở mức cao.
LG lan tỏa thông điệp tử tế từ những anh hùng đời thường
“Lan tỏa điều tử tế - Đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam” của LG là hoạt động cộng đồng ý nghĩa nhằm tôn vinh những tấm gương sáng đời thường.
Game show hẹn hò đồng tính bị chỉ trích
Merry Queer là chương trình hẹn hò đầu tiên của Hàn Quốc về cộng đồng LGBTQ+. Show đang bị các bậc phụ huynh nước này phản đối.
Hành trình gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc cho trẻ em Việt
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.