Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Cao thủ học đường'

Cuốn sách là câu chuyện về thế giới hồn nhiên của tuổi học trò - mà xuyên suốt là cuộc đối đầu nảy lửa giữa “lớp mười Toán” và “lớp mười Anh” học viện Angel.

'Cao thủ học đường'

Cuốn sách là câu chuyện về thế giới hồn nhiên của tuổi học trò - mà xuyên suốt là cuộc đối đầu nảy lửa giữa “lớp mười Toán” và “lớp mười Anh” học viện Angel.

Sách có giá bìa 89.000 đồng.

Cao thủ học đường là câu chuyện xoay quanh cuộc đối đầu của hai đối thủ truyền kiếp: Lớp mười Toán, học viện Angel, với đầu vào cao ngất ngưởng nhưng thực tế chỉ là “hữu danh vô thực”, trong khi đó, lớp mười Anh lại luôn là lớp đứng đầu học viện, được cả thầy cô lẫn những học viên ngưỡng mộ, yêu mến. Cho đến một ngày, ba nhân vật đặc biệt xuất hiện, cuộc chiến nảy lửa để lôi kéo ba học viên mới về lớp của mình bắt đầu diễn ra, khiến cho mọi thứ đều đảo lộn.

Lớp mười Toán với hai mươi tám thành viên, mười tám thằng con trai và mười đứa con gái. Lớp mười Anh đạt chuẩn ngay cả trong số lượng học sinh, mười lăm nam và mười năm nữ. Cuộc chiến giữa hai lớp sẽ diễn ra như thế nào?

Nếu như lớp Toán đối diện với khó khăn bằng tình bạn, tình yêu thương và sức mạnh đoàn kết, thì lớp Anh lại thu mình trong cái vỏ ốc, luôn cố tạo ra sự hoàn hảo và chà đạp lên sự hồn nhiên của tuổi học trò bằng những kế hoạch tác chiến để loại bỏ đối phương. Cuộc chiến không khoan nhượng không chỉ đem đến nước mắt mà còn cả tiếng cười, và xen vào đó là những tình cảm trong sáng và đáng yêu của những “trái tim lần đầu biết rung động”.

Có những điều ta nhìn thấy chưa chắc là sự thật

Có những quá khứ được tình bạn ủ ấp mọi vết thương

Có những nỗi đau biến thành khao khát

Có hạnh phúc nào đủ sưởi ấm cả trái tim?

Có nỗi đau đã cố chôn sâu nhưng nó vẫn cứ âm ỉ chảy mãi trong trái tim

Tưởng như không còn khóc nữa nhưng hóa ra nước mắt đã cạn

Nụ cười tưởng chừng như đã vẹn tròn nhưng hóa ra lại là chua chát.

Người ta vô tình đến mức ấy sao?

(Trích Cao thủ học đường)

 

Sách hiện đã có mặt tại nhà sách trực tuyến 123.vn. Bạn đọc quan tâm có thể đặt sách trực tuyến tại đây để được giao sách tận nhà và hưởng ưu đãi giảm giá 10%.

Hà Phương

Theo Infonet

Hà Phương

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm