Thị trường bán lẻ Việt hút thương hiệu quốc tế
Phòng chống dịch hiệu quả kết hợp cùng tốc độ tăng trưởng bất ngờ khiến thị trường bán lẻ Việt trở thành miếng bánh ngon.
157 kết quả phù hợp
Phòng chống dịch hiệu quả kết hợp cùng tốc độ tăng trưởng bất ngờ khiến thị trường bán lẻ Việt trở thành miếng bánh ngon.
Theo báo cáo quý IV/2020 của The Lyst Index, Gucci tiếp tục được xướng tên ở ngôi vị cao nhất trong bảng xếp hạng các thương hiệu nổi bật.
Tại TP.HCM, bạn có thể đến các không gian sau để mua sắm, nhâm nhi đồ uống trên giường hay lạc vào thế giới sách và manga...
Cửa hàng lớn nhất của Uniqlo ở Seoul sẽ đóng cửa vào cuối tháng 1. Cửa hàng từng thu về 2 tỷ won (1,8 triệu USD theo tỷ giá hiện tại) mỗi ngày khi mới mở cửa vào năm 2011.
Tổng giám đốc MUJI Việt Nam cho biết đang cân nhắc việc mở thêm một cửa hàng flagship tại Hà Nội trong thời gian tới.
Miele - công ty toàn cầu chuyên về thiết bị gia dụng cao cấp có trụ sở tại Gutersloh - vừa trở thành đối tác chính thức của FC Bayern Munich nước Đức.
Thông qua quỹ thiện nguyện của nghệ sĩ Hoài Linh, Thái Anh Diamond đã ủng hộ đồng bào miền Trung 200 triệu đồng ngay trong dịp khai trương.
Sau thời gian dài chờ đợi, giới mộ điệu đã có thể mua mắt kính Gentle Monster chính hãng tại Việt Nam, khi thương hiệu đình đám Hàn Quốc ủy quyền phân phối cho C Square Eyewear.
Cuối tuần qua, TTTM Parkson Saigontourist Plaza đã chính thức khai trương tầng một, thu hút nhiều khách hàng đến tham quan, mua sắm.
Mở cửa hàng bán lẻ lớn nhất từ trước tới nay ở Thượng Hải, Huawei tỏ rõ quyết tâm cạnh tranh với Apple tại sân nhà Trung Quốc khi thị trường quốc tế đã ở ngoài tầm với.
Không chỉ nổi tiếng với các bộ sưu tập thời trang đắt giá, Dior, Fendi... còn có những tiệm cà phê với không gian sang trọng và đẳng cấp.
Sau vài ngày Kobe Bryant qua đời, Nike có động thái gây khó hiểu khi tuyên bố dừng phát hành và sản xuất các thiết kế từng hợp tác với cố siêu sao bóng rổ.
Có chung xuất phát điểm từ niềm đam mê, những “soái ca” thể thao xuất hiện trong video của Nike khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ về thành tích có được từ nỗ lực của họ.
Thuê được mặt bằng có diện tích lên đến 3.000 m2 ở khu mua sắm sôi động bậc nhất TP.HCM, Uniqlo lại càng có lợi thế hơn khi là hàng xóm của Zara, H&M, Mango...
13 năm không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để một thương hiệu thời trang trải qua nhiều thăng trầm.
Mặc dù hãng thời trang nội y Victoria's Secret đang kinh doanh thuận lợi tại Trung Quốc, phụ nữ tại đây bắt đầu từ chối mua hàng vì "thiết kế không phù hợp".
Sau quãng thời gian trầy trật tìm giải pháp tái cơ cấu nợ nhưng bất thành, hãng thời trang "hàng hiệu bình dân" Forever 21 (Mỹ) đang xem xét nộp đơn xin bảo hộ phá sản.
Bà Nguyễn Ngọc Châu, CEO Công ty TNHH Thời trang Hạ Vàng - đơn vị sở hữu chuỗi cửa hàng ShooZ, đã chia sẻ nhiều điều thú vị nằm sau câu chuyện của thương hiệu này.
Cửa hàng flagship là cửa hàng lớn nhất của một thương hiệu bán lẻ, nơi thương hiệu nổi tiếng thể hiện sự khác biệt. Tuy nhiên, gần đây các cửa hàng hàng đầu này đang dần biến mất.
Hàng loạt cửa hàng Topshop và Forever 21 liên tục đóng cửa tại Mỹ, Trung Quốc, Australia... Phải chăng cơn sốt “thời trang mì ăn liền” đã hết thời?