Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 8
CSGT chỉ được dừng xe trong 4 trường hợp, CSGT cấp huyện được xử phạt trên quốc lộ, giáo viên phải nâng chuẩn theo lộ trình… là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 8.
111 kết quả phù hợp
Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 8
CSGT chỉ được dừng xe trong 4 trường hợp, CSGT cấp huyện được xử phạt trên quốc lộ, giáo viên phải nâng chuẩn theo lộ trình… là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 8.
Dừng hoạt động trạm BOT không lắp thu phí không dừng sau 31/12
Sau 31/12, các trạm BOT chưa lắp đặt hệ thống thu phí điện tử không dừng, hoặc lắp đặt nhưng không sử dụng sẽ bị tạm dừng thu phí.
Bộ GTVT muốn xóa trạm BOT bị dân phản đối, xin ngân sách để 'đền'
Với một số trạm BOT bị dân phản đối hay giảm doanh thu, Bộ GTVT tính toán sẽ dừng thu phí, xóa trạm và báo cáo Thủ tướng bố trí nguồn vốn Nhà nước để thanh toán cho nhà đầu tư.
Kiến nghị sớm cho Viettel triển khai thu phí không dừng
Bộ GTVT đang kiến nghị Chính phủ sớm cho Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel lập doanh nghiệp dự án để triển khai thu phí không dừng tại 33 trạm trên quốc lộ và các tuyến cao tốc.
Yêu cầu Bộ GTVT báo cáo tiến độ thu phí không dừng trước 30/11
Trước những vấn đề mới có nguy cơ làm vỡ tiến độ triển khai thu phí không dừng, lãnh đạo Chính phủ yêu cầu Bộ GTVT phân tích vướng mắc và đề xuất giải pháp trước tháng 12.
Thứ trưởng Bộ GTVT: Hy sinh đời bố để con cháu không phải nộp phí BOT
Thứ trưởng Lê Đình Thọ mong người dân và doanh nghiệp cùng chia sẻ gánh nặng phát triển hạ tầng giao thông với Nhà nước. Khi đất nước mạnh giàu thì không cần thu phí BOT nữa.
'Ví dầu cao tốc miền Tây, xây đi xây lại xây hoài không xong'
Chất vấn Bộ trưởng GTVT, ông Nguyễn Văn Giàu yêu cầu giải thích về khả năng hoàn thành dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận khi chỉ còn 16 tháng để thông xe theo đúng tiến độ.
Bộ Kế hoạch: Không tăng giá, 9 dự án BOT có nguy cơ vỡ trận
Trong khi một số dự án BOT được cho là sụt giảm doanh thu do nhiều nguyên nhân, 9 dự án khác có nguy cơ vỡ phương án tài chính nếu tiếp tục bị lùi thời gian tăng giá.
'Thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM chỉ mới là đề xuất của Sở GTVT'
Nói về việc lắp đặt 34 trạm thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM, ông Trần Vĩnh Tuyến cho biết UBND TP chưa phê duyệt hay có ý kiến gì về đề xuất này.
Thủ tướng giao Bộ Công Thương xử lý vướng mắc ngành dệt may
Trước thông tin báo chí nêu về những khó khăn, vướng mắc của ngành dệt may, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã giao Bộ Công Thương làm việc với các địa phương để xử lý.
Thủ tướng yêu cầu TP.HCM xem lại đề xuất thu phí ôtô vào trung tâm
Thủ tướng yêu cầu UBND TP.HCM phải tính toán, thảo luận kỹ, đặc biệt về hình thức thu phí ôtô vào trung tâm.
'Vành đai thu phí không giải quyết gốc rễ vấn nạn kẹt xe của Sài Gòn'
Sở GTVT TP.HCM nói hiện tại là thời điểm phù hợp để lập vành đai song các chuyên gia cho rằng giải pháp này không giải quyết được gốc rễ vấn nạn kẹt xe.
Thủ tướng chỉ đạo dừng hoạt động các trạm BOT không thu phí tự động
Công điện của Thủ tướng chỉ đạo nhà đầu tư sẽ phải dừng hoạt động thu phí đối với các dự án có trạm BOT không chuyển sang thu tự động.
Vì sao Tổng cục Đường bộ phải rút lại văn bản dừng thu phí 4 trạm BOT?
Trước sự phản đối của các nhà đầu tư, Bộ GTVT vừa phải chỉ đạo Tổng cục Đường bộ rút lại thông báo dừng thu phí các BOT chưa ký phụ lục hợp đồng thu phí không dừng.
Bộ trưởng Thể mong địa phương ứng vốn để làm quy hoạch sân bay
Theo Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể, các sân bay phục vụ rất tốt cho du lịch. Vì thế, ông tha thiết đề nghị các tỉnh linh động cho ngành giao thông ứng vốn thực hiện quy hoạch.
Cao tốc Hà Nội - Bắc Giang có nguy cơ dừng thu phí
Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa khẳng định sẽ dừng thu phí BOT Hà Nội - Bắc Giang nếu đơn vị này không ký hợp đồng thu phí không dừng trước ngày 5/7.
Hòa Bình đề xuất miễn vé cho người dân khu vực trạm BOT Hòa Lạc
Phó bí thư Hòa Bình Trần Đăng Ninh cho biết tỉnh đã gửi văn bản tới Thủ tướng và Bộ GTVT, đề xuất miễn vé cho người dân ở khu vực qua trạm thu phí BOT Hòa Lạc - Hòa Bình.
Nhà đầu tư BOT sụt giảm nguồn thu, Bộ GTVT đề xuất tăng phí 49 dự án
Bộ GTVT đang nghiên cứu đề xuất tăng phí tại hàng chục dự án BOT với mức tăng từ 12-18% để đảm bảo nguồn thu cho nhà đầu tư.
Vì sao Bộ GTVT loay hoay giữa thu 'phí', 'giá' và 'tiền'?
Độc giả cho rằng việc đổi cách gọi "trạm thu phí" thành "trạm thu tiền" của Bộ GTVT sẽ tiếp tục bị phản đối về mặt ngữ nghĩa, trong khi mỗi lần sửa đổi đều tốn không ít kinh phí.
Sau 'trạm thu giá', Bộ GTVT đề xuất đặt tên 'trạm thu tiền'
Sau khi đổi tên trạm thu phí thành trạm thu giá và vấp phản ứng gay gắt, phải trở về tên cũ, Bộ GTVT lại vừa đề xuất đổi tên thành "trạm thu tiền".