Đưa trái cây đặc sản vào từng phòng khách sạn, bữa ăn khách sạn, hay xây dựng chuỗi giá trị cho sản xuất, tiêu thụ nông sản là những hướng đi mới.
440 kết quả phù hợp
Đưa trái cây đặc sản vào từng phòng khách sạn, bữa ăn khách sạn, hay xây dựng chuỗi giá trị cho sản xuất, tiêu thụ nông sản là những hướng đi mới.
Để đặc sản không chất đống vỉa hè, rẻ như cho
Thực tế, rất nhiều mặt hàng nông sản cần cơ chế chính sách hợp lý để tạo ra sự ổn định chứ không riêng gì trái vải.
Trái vải Việt Nam đến nhiều nước
Ngoài Mỹ và Úc, trái vải Việt Nam đã được bán tại Hàn Quốc, Pháp, sắp tới là Nhật, Malaysia, Singapore, Israel... Thị trường vải ngày càng được mở rộng.
Quả vải bao giờ thoát bóng Trung Quốc?
Mặc dù đã được chấp nhận tại các thị trường khó tính như Mỹ, Australia, Hàn Quốc… tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu vải vẫn cho rằng, không thể thiếu thị trường Trung Quốc.
Vải thiều sẽ thôi được mùa mất giá?
Câu chuyện được mùa mất giá liệu có lặp lại với vải thiều? Khi nhiều chủ vườn vải cho biết ít doanh nghiệp cam kết giá mua, chúng ta phải làm gì?
Một đêm 4 lần mất điện: Dân thủ đô ốm nặng
Nhiều người dân Hà Nội đang phải khốn khổ sống trong cảnh mất điện thường xuyên vào nửa đêm, giữa cái nóng kỷ lục kéo dài nhất trong 44 năm qua.
Bám Trung Quốc, nông sản bị rẻ rúng
Hiện nay tất cả doanh nghiệp chế biến và lưu thông rau quả vẫn chịu thuế thu nhập doanh nghiệp và GTGT cao.
Công nghiệp ôtô: Không bỏ được thì thế nào?
Bài toán về tương lai của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam ngày càng trở nên khó có lời giải trọn vẹn đối với cả các nhà hoạch định chính sách lẫn các doanh nghiệp.
Khẩn cấp giải cứu nông sản Việt
Xuất khẩu tắc đầu ra, trong lúc thị trường nội địa vào vụ thu hoạch với nhiều mặt hàng, dẫn tới ùn ứ. Đâu là giải pháp có thể khai thông, giải cứu được hàng hóa XK của Việt Nam.
Dân Việt mua ôtô giá rẻ: Cứ mơ đi?
Thuế nhập khẩu ô tô về Việt Nam rồi sẽ giảm còn 0%, nhưng có đủ lý do để người dân đừng mơ được mua xe giá rẻ.
Bộ Công Thương cũng dè dặt về chính sách ôtô
Bộ Công thương cũng chưa có chính sách hướng dẫn cụ thể, dù Chính phủ đã phê duyệt Chiến lược phát triển công nghiệp ôtô đến năm 2025.
Trung Quốc hạn chế doanh nghiệp nhập khẩu dưa
Mỗi ngày, khoảng 500-550 xe được đưa ra, trong khi khả năng giải phóng hàng chỉ được 260-340 xe đã gây hiện tượng ùn ứ cục bộ tại khu vực thông quan của cửa khẩu.
Bổ nhiệm Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương
Chiều 23/3, ông Tô Huy Rứa đã trao các quyết định của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về việc điều động giữ chức vụ Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương.
‘Công Phượng đang tụt lại so với Tuấn Anh, Xuân Trường'
Cựu trung vệ đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Mạnh Dũng, thẳng thắn đánh giá Công Phượng chưa cho thấy sự tiến bộ so với đồng đội và vẫn đang chơi bóng một cách bản năng.
Tạm đình chỉ nữ cán bộ trong clip nhận tiền 'lót tay'
Nữ cán bộ thản nhiên nhận tiền "lót tay" của doanh nghiệp tại phòng làm việc trong clip mà trang VOV đăng tải đã bị tạm đình chỉ để làm rõ.
Cần giải pháp giảm nạn 'con ông cháu cha'
Nhiều ý kiến tỏ ra lo ngại về tình trạng “con ông cháu cha” trong tuyển dụng nhân sự bộ máy nhà nước có dấu hiệu phổ biến.
Những dòng lưu bút từ biệt 18 chiến sĩ vụ máy bay rơi
Các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quân đội và các Bộ ngành chia sẻ những lời từ biệt đầy tiếc nuối trên cuốn sổ tang tại lễ viếng 18 chiến sĩ tử nạn vụ trực thăng rơi.
Đánh giá cán bộ còn chủ quan, chưa gắn trách nhiệm
Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn nói về công tác đánh giá cán bộ, công chức (CBCC) tại buổi gặp mặt báo chí thường kỳ của bộ này chiều 9/12.
Bộ Công thương tự quyết khi giá điện tăng 5%
Theo Bộ trưởng Vũ Đức Đam, trong 3 lần tăng giá điện gần nhất, mức tăng đều đúng 5%, nghĩa là đều thuộc thầm quyền của Bộ Công thương.
Hàng Trung Quốc đội lốt Việt Nam lừa người Myanmar
"Nếu không có chiến lược bài bản, hàng hóa Việt Nam sẽ đánh mất thương hiệu quốc gia ở thị trường Myanmar" - ông Vũ Cường, Tham tán thương mại Việt Nam ở Myanmar cảnh báo.