Truyện tranh Việt tìm cách đến gần bạn đọc trẻ
10 năm qua, trước nhiều thay đổi trong sức mua, thói quen tiêu dùng, thị hiếu độc giả, truyện tranh Việt đang dần tìm được chỗ đứng dù vẫn đối mặt cạnh tranh, thách thức.
1.741 kết quả phù hợp
Truyện tranh Việt tìm cách đến gần bạn đọc trẻ
10 năm qua, trước nhiều thay đổi trong sức mua, thói quen tiêu dùng, thị hiếu độc giả, truyện tranh Việt đang dần tìm được chỗ đứng dù vẫn đối mặt cạnh tranh, thách thức.
Giới trẻ yêu thích các sản phẩm gia dụng đa năng, thông minh
Các sản phẩm đa chức năng, tiện ích và có thiết kế ấn tượng ngày càng được giới trẻ tin dùng để giúp ngôi nhà trở thành không gian sống thông minh, tối ưu, hiện đại.
Ai đủ khả năng thách thức Con Cưng trên thị trường mẹ và bé?
Con Cưng vẫn dẫn đầu thị trường với 694 cửa hàng, nhưng lợi nhuận đã liên tục giảm trong các năm gần đây. Trong khi đó, Kids Plaza và AvaKids đang tăng trưởng ấn tượng.
Cảnh báo 'siêu động đất' của Nhật Bản có ý nghĩa gì?
Nhật Bản đã cảnh báo về nguy cơ xảy ra siêu động đất tại rãnh Nankai, sau trận động đất mạnh 7,1 độ hôm 8/8.
Vốn là một sản phẩm kỹ thuật số, sách nói đang được nhiều đơn vị áp dụng quảng bá ở hình thức thẻ vật lý, in giấy và thiết kế ấn tượng, bắt mắt, phù hợp làm quà tặng.
Thọ Phát lần đầu bán bánh Trung thu truyền thống
Tập đoàn Kido tham vọng đứng đầu mảng bánh Trung thu truyền thống với sự nhập cuộc của thương hiệu Thọ Phát.
Ngành xuất bản thực hiện lời căn dặn của TBT Nguyễn Phú Trọng
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn đề cao vai trò của ngành xuất bản, coi đây là hoạt động tư tưởng sắc bén. Thương tiếc Tổng Bí thư, người làm sách càng quyết tâm thực hiện lời căn dặn của người.
Người Việt quan tâm camera an ninh khi đầu tư nhà thông minh
Camera an ninh là sản phẩm được nhiều người Việt chọn mua và thường xuyên sử dụng khi đầu tư xây dựng một ngôi nhà thông minh.
Thấy gì từ siêu đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á
Đám cưới xa hoa của con trai tỷ phú Ấn Độ Anant Ambani đang tạo ra sự chia rẽ ở một đất nước có khoảng cách giàu nghèo ngày càng lớn.
Người trẻ ở TP.HCM ngại sinh con vì gánh nặng kinh tế
Để nuôi một đứa con ở đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội, chi phí bỏ ra không nhỏ, đây là rào cản khiến người trẻ ngại kết hôn và sinh con.
9 lễ tiệc trước siêu đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á
Đám cưới chính thức của con trai tỷ phú Mukesh diễn ra từ ngày 12 đến 14/7, nhưng hàng loạt sự kiện, lễ hội liên quan đã được tổ chức trong 19 tháng qua.
Ngành bia, rượu đề xuất đánh giá lại thuế tiêu thụ đặc biệt
Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và chuyên gia đề nghị cơ quan quản lý làm rõ tác động của thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ngành đồ uống có cồn trước khi sửa đổi Luật.
Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Thủ tướng: Hưng Yên phát huy giá trị cốt lõi của văn hóa Phố Hiến
Thủ tướng Phạm Minh Chính bày tỏ mong muốn tỉnh Hưng Yên sẽ phát triển đúng tầm nhìn, tư duy, đổi mới như Quy hoạch tỉnh, với mục tiêu phát triển nhanh, bền vững, thành tỉnh công nghiệp hiện đại.
Hai năm liền PNJ đạt danh hiệu ‘Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm'
Chuỗi chương trình bán hàng “Hành trình trang sức xuyên Việt” mang đến chiến thắng lần thứ 2 cho PNJ tại Retail Asia Awards với hạng mục “Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm”.
Khó soán ngôi 'tour quốc dân' Thái Lan, Trung Quốc hè này
Thái Lan, Trung Quốc không phải là điểm mới, nhưng sức hút vẫn chưa thuyên giảm qua nhiều năm. Ngoài ra, Mông Cổ cũng là địa điểm được quan tâm dịp hè nhờ Naadam, lễ hội lớn nhất nước.
Doanh số bán bia Heineken trên Shopee, Lazada, Tiki giảm 60%
Trong 5 tháng đầu năm, doanh thu các sản phẩm bia Heineken trên sàn thương mại điện tử chỉ đạt gần 32 tỷ đồng, giảm tới 60% so với cùng kỳ năm ngoái.
Giới trẻ Trung Quốc mong 'đổi đời sau 18h'
Vé số trở thành niềm hy vọng đổi đời của người trẻ Trung Quốc. Họ xem trò chơi may rủi này là điểm tựa tinh thần trong giai đoạn kinh tế khó khăn.
Giải Báo chí Quốc gia phản ánh bức tranh sôi động của báo giới
Theo Chủ tịch nước Tô Lâm, các tác phẩm đoạt Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVIII phản ánh bức tranh lao động sôi động của báo giới cả nước trong năm qua.
Matsu - 17 năm định hình phong cách sống hiện đại
Ra đời vào năm 2007, suốt 17 năm qua, nhãn hàng Matsu đã mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm đa dạng, chất lượng, an toàn, phục vụ cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt.