UOB: Hầu hết doanh nghiệp Việt muốn đầu tư ra nước ngoài
Nghiên cứu của UOB cho biết hầu hết doanh nghiệp Việt Nam vẫn lạc quan về môi trường kinh doanh và có kế hoạch đầu tư cho thị trường nước ngoài trong 3 năm tới.
448 kết quả phù hợp
Nghiên cứu của UOB cho biết hầu hết doanh nghiệp Việt Nam vẫn lạc quan về môi trường kinh doanh và có kế hoạch đầu tư cho thị trường nước ngoài trong 3 năm tới.
Mặc dù đã bị khởi tố, cho tại ngoại và cấm đi khỏi nơi cư trú, bị can Nguyễn Tiến Tạo vẫn được giữ chức Chánh Văn phòng UBND huyện Chư Prông (Gia Lai) trong nhiều tháng.
Dù đi ngang trong phiên giao dịch sáng nay nhưng nhờ đà tăng trước đó, đồng USD trên thị trường tự do vẫn neo tại mốc cao 25.920 đồng/USD.
Nhiều hiệu sách độc lập không xem kênh bán online là đối thủ cạnh tranh, mà có thể linh hoạt khai thác các nền tảng này để duy trì và vận hành công việc kinh doanh.
Từng là nhà sản xuất giày có thị phần lớn nhất thị trường phía Bắc, Giày Thượng Đình nay chìm trong thua lỗ trước áp lực cạnh tranh của các thương hiệu trong và ngoài nước.
Thống kê trong quý IV của TikTok cho thấy nền tảng này đã gỡ hơn 5 triệu video ở Việt Nam do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng và điều khoản dịch vụ của nền tảng.
Ngày 7/6, Tập đoàn Norbreeze Collective Asia và TTTM Gold Coast chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác xúc tiến mở cửa hàng trang sức Pandora đầu tiên tại Nha Trang.
Chưa nhiều đơn vị phát hành, phân phối sách tại Việt Nam đầu từ khai thác nền tảng TikTok, song một số đơn vị tiên phong trên kênh bán hàng này đã gặt hái thành quả ấn tượng.
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Mượn đám cưới của bạn để đánh bóng tên tuổi, tăng lượng người theo dõi và tương tác trên các kênh bán hàng, ‘Hải Idol’ đã dàn xếp dàn xe sang rước dâu dừng, đỗ dưới lòng đường.
Thông tin được ông Nguyễn Bác Toán - Phó tổng giám đốc thương mại Vietjet - công bố tại hội thảo 'Hạ nhiệt giá vé máy bay được không?' tổ chức sáng 17/5.
Theo các chuyên gia, ngành bảo hiểm nhân thọ đã trải qua giai đoạn khó khăn nhất và sẽ dần lấy lại đà tăng trưởng khi các quy định quản lý thị trường đã được hoàn thiện.
Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Đây được xem là địa chỉ giúp người dùng mua sắm tiết kiệm, đồng thời hỗ trợ đắc lực cho nhà bán hàng địa phương.
Mở cửa phiên giao dịch đầu tuần này, giá USD trên kênh ngân hàng tiếp tục được niêm yết ở mức kịch trần, đánh dấu chuỗi 5 phiên liên tiếp tỷ giá chạm trần cho phép của NHNN.
Giữa bối cảnh thương mại điện tử cùng nhiều kênh bán online phát triển mạnh, một số chuỗi nhà sách vật lý như Fahasa, ADC vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan.
Mạng xã hội đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi gây hấn tại chốt CSGT, dùng gạch đập xe máy đã bị niêm phong tạm giữ, có lời nói thiếu văn hóa.
Mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật nhưng phù hợp túi tiền số đông người tiêu dùng trong nước, Nobinobi quyết định đưa thương hiệu SmartAngel về Việt Nam.
Giá bán USD trên thị trường tự do tiếp tục rơi thêm gần 300 đồng trong phiên giao dịch ngày 7/3, trong khi giá USD tại các ngân hàng thương mại chỉ giảm nhẹ.
Ngành bia đang trải qua giai đoạn kinh doanh sụt giảm mạnh trong bối cảnh sức mua giảm cộng thêm việc siết chặt quy định kiểm soát nồng độ cồn từ cơ quan chức năng.
Giá bán USD trên kênh ngân hàng đang nối tiếp đà tăng trong những phiên gần đây, hiện đã vượt mốc 25.000 đồng/USD.