Loạt xe sắp ra mắt nửa cuối năm, từ Á đến Âu đều góp mặt
Khác với nửa đầu năm, 6 tháng cuối năm là thời điểm thị trường đón chào loạt xe xăng và hybrid thay vì thuần điện.
60 kết quả phù hợp
Khác với nửa đầu năm, 6 tháng cuối năm là thời điểm thị trường đón chào loạt xe xăng và hybrid thay vì thuần điện.
Lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam tăng gần 72% so với nửa đầu năm ngoái. Thị trường cũng đón nhận thêm nhiều mẫu xe hybrid cắm sạc ở phân khúc phổ thông.
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Các mẫu xe sắp ra mắt dự kiến có giá bán thấp, cạnh tranh ở những phân khúc nóng nhất tại thị trường Việt như xe điện mini, SUV hạng B, C.
BYD M9 được tiết lộ sẽ ra mắt Việt Nam trong khoảng tháng 9-10, giá bán dự kiến dao động từ 1,5 tỷ đến 1,7 tỷ đồng.
Phiên bản N Line của mẫu SUV cỡ C được nâng cấp nhẹ ở ngoại thất và nội thất theo phong cách thể thao.
Nhóm xe hybrid ở Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng, cả về kiểu loại lẫn số lượng mẫu xe.
Những mẫu PHEV đời mới được giới thiệu là vượt trội so với cả xe xăng lẫn xe điện, nhưng liệu đã sẵn sàng để đua doanh số?
So với các ứng dụng từ các đối thủ, BYD App có nhiều chức năng hơn, nhưng như vậy liệu có đáng với giá 15 triệu đồng?
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
Thay vì chỉ tập trung vào xe điện, ông lớn này đã nhanh chóng "quay xe" khi bổ sung loạt sản phẩm PHEV vào thị trường châu Âu.
Thị trường xe Việt khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn kết thúc quý I với doanh số trội hơn cùng kỳ năm ngoái. Hãng xe nào đã bán nhiều ôtô nhất cho khách Việt?
So với chi phí bỏ ra ban đầu, liệu những chiếc xe lai mang hệ truyền động xăng - điện có thật sự là món hời?
Tưởng chừng với sự trở lại ồ ạt và bài bản hơn, các thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ có khởi đầu mới tốt đẹp tại thị trường Việt nhưng có vẻ thực tế lại chưa "màu hồng" đến thế.
Trong khi xe điện đang bán tốt tại Việt Nam, một nhóm xe xanh khác là xe hybrid cũng dần thay thế cho các dòng xe động cơ đốt trong truyền thống, nhóm này "phức tạp" hơn xe điện.
Chuyển hướng sang mảng thế mạnh, lôi kéo sự chú ý của khách hàng bằng chiêu bài giá rẻ, ôtô Trung Quốc dường như đang đặt nhiều quyết tâm tại Việt Nam.
Khi Mazda CX-5 vẫn là cái tên dẫn đầu phân khúc SUV cỡ C, khách Việt được giới thiệu 2 mẫu xe mới, đều trang bị động cơ hybrid cắm sạc.
Xe được bán với 2 phiên bản, phạm vi hoạt động hơn 1.200 km/lần nạp nhiên liệu.
Ôtô điện tại Việt Nam liên tục sở hữu doanh số tốt, còn nhóm xe lai xăng-điện cũng bán khá chạy và liên tục chào đón các mẫu xe mới.
Tất cả đại diện trong phân khúc bán tải đều tăng trưởng doanh số. Có xe bán tốt gấp đôi tháng trước, nhưng Ford Ranger vẫn là cái tên dẫn đầu.