Grand Marina cất nóc tòa Sea gồm khu căn hộ Marriott và JW Marriott
Sea là tòa căn hộ hàng hiệu thứ 2 hoàn thành trong quy hoạch của khu phức hợp Grand Marina, Saigon.
63 kết quả phù hợp
Sea là tòa căn hộ hàng hiệu thứ 2 hoàn thành trong quy hoạch của khu phức hợp Grand Marina, Saigon.
Dữ liệu mới đây của Savills cho thấy Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt nhất về nguồn cung bất động sản hàng hiệu.
Nhiều nhà đầu tư chuyển hướng sang các căn hộ thuộc dự án mới để hưởng chính sách hỗ trợ tài chính, đồng thời tìm kiếm cơ hội sinh lời bền vững.
Không chỉ dùng túi xách xa xỉ, đi siêu xe hay đeo đồng hồ đắt đỏ, giới thượng lưu còn quan tâm đến bất động sản hàng hiệu.
Mới đây, Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã chia sẻ hình ảnh tình tứ trải nghiệm “phong cách sống hàng hiệu” tại dự án Grand Marina, Saigon.
Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Lake nằm trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon.
Dòng bất động sản hàng hiệu không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier branded residences) nổi tiếng tại Hollywood, Dubai bắt đầu du nhập Việt Nam.
Ngày 30/3, fanpage Masterise Homes và thương hiệu thời trang Elie Saab đồng loạt đăng tải video về sự kiện hợp tác giữa hai bên.
Công ty thiết kế kiến trúc Foster + Partners trở thành đơn vị quy hoạch và thiết kế của The Global City, hứa hẹn kiến tạo nên khu đô thị toàn cầu văn minh, sôi động tại TP.HCM.
Không chỉ đẩy mạnh áp dụng công nghệ, liên tục bắt tay những tên tuổi hàng đầu thế giới, Masterise Homes còn cho thấy tầm nhìn và khát vọng nâng cao giá trị bất động sản Việt Nam.
Tập đoàn quản lý khách sạn Swiss-Belhotel International ra mắt dự án bất động sản hàng hiệu (branded residences) đầu tiên ở Việt Nam với tên Swiss-Belresidences Upper East Saigon.
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
Masterise Homes và Marriott International công bố thỏa thuận cho ra mắt dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại Hà Nội, dự kiến đi vào hoạt động trong quý IV/2023.
Báo cáo Branded Residences của tác giả Chris Graham lần đầu tiên nhắc tên một dự án bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.
Theo đại diện Marriott International, BĐS hàng hiệu dễ bị nhầm lẫn với những dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, mô hình này có nhiều điểm khác biệt để khách hàng phân định.
Ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes chia sẻ về những thành tựu nổi bật của dự án Grand Marina khi ra mắt tại Việt Nam.
TP.HCM hay Hà Nội đều có những khu đất vàng tại khu vực trung tâm. Và thời gian qua, những khu đất này đồng loạt được đổi tên và tái khởi động.
Quảng trường sắp xây dựng nằm trong khu đất rộng 10 ha ven sông Sài Gòn thuộc dự án Grand Marina Saigon, hứa hẹn trở thành biểu tượng mới cho thành phố và phong cách sống sang.
Trong thời dịch, dự án Grand Marina, Saigon ra mắt và được mua với giá 1 triệu USD (khoảng 23,5 tỷ). Điều này cho thấy giá trị của BĐS hàng hiệu trong thời kỳ khủng hoảng toàn cầu.
Dự án BĐS hàng hiệu đầu tiên của Tập đoàn Marriott International tại Việt Nam chính thức khởi công vào ngày 24/3. Đây cũng là dự án có quy mô lớn nhất thế giới của thương hiệu này.