Apple mất ngôi thương hiệu giá trị nhất thế giới
Nguyên nhân khiến cho giá trị thương hiệu của Apple sụt giảm mạnh trong năm 2016 do các sản phẩm công nghệ của họ như Apple Watch, MacBook Pro, iPad không được đánh giá cao
146 kết quả phù hợp
Apple mất ngôi thương hiệu giá trị nhất thế giới
Nguyên nhân khiến cho giá trị thương hiệu của Apple sụt giảm mạnh trong năm 2016 do các sản phẩm công nghệ của họ như Apple Watch, MacBook Pro, iPad không được đánh giá cao
BIDV được định giá 255 triệu USD
Kết quả của Brand Finance chỉ ra giá trị thương hiệu BIDV tăng 37 triệu USD (tương đương 17%) so với năm 2016, giúp ngân hàng này được định giá lớn nhất Việt Nam.
VPBank lọt top 7 ngân hàng giá trị nhất Việt Nam
VPBank đứng thứ 7 trong số các ngân hàng lọt vào top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016 theo công bố mới đây của Brand Finance và Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand.
VietinBank lọt top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
VietinBank là ngân hàng duy nhất lọt top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016, với giá trị thương hiệu tăng 26%. Kết quả này được công bố bởi Công ty Brand Finance.
VietinBank dẫn đầu danh sách ngân hàng uy tín tại Việt Nam
Ngày 6/7, Vietnam Report công bố VietinBank đứng đầu Top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2016. Lễ công bố và trao chứng nhận sẽ tổ chức vào tháng 7 tại Hà Nội.
10 thương hiệu mạnh nhất thế giới 2016
Bản báo cáo của Brand Finance cho biết, thương hiệu mạnh nhất năm nay thuộc về Walt Disney, nhà sản xuất bộ phim Cô bé Lọ Lem và Chuột Mickey.
Tạp chí ngoại xếp VietinBank dẫn đầu quy mô vốn cấp 1 tại VN
Trong danh sách “Top 100 ngân hàng lớn nhất Đông Nam Á” của tạp chí The Banker, VietinBank là ngân hàng Việt Nam giữ thứ hạng cao nhất, đứng thứ 25 khu vực.
Vinhomes Riverside: Không gian sống tối ưu dành cho phái đẹp
Trong khung cảnh thơ mộng của Vinhomes Riverside, chủ nhân biệt thự có thể tận hưởng cuộc sống thanh bình mà mọi phụ nữ đều mơ ước.
VietinBank tuyển dụng 5 chỉ tiêu ban Thông tin Truyền thông
VietinBank có nhu cầu tuyển dụng 5 chỉ tiêu làm việc tại ban Thông tin Truyền thông - trụ sở chính.
Giá trị các thương hiệu Việt Nam chỉ hơn Campuchia
Vị trí thương hiệu Việt Nam chỉ cao hơn Campuchia nhưng thua nhiều nước láng giềng như Indonesia, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines...
Đồng tiền điên rồ: Neymar, Trung Quốc và Premier League
Dòng chảy của đồng tiền khiến mọi thứ thay đổi chóng mặt. Giá cầu thủ từ đó cũng bị thổi phồng, trong khi tiền bản quyền truyền hình lạm phát mạnh trên thị trường.
Cổ phần hoá MobiFone có thể thu về 20.000 tỷ đồng
Dù chưa trình Chính phủ thẩm định sơ bộ giá trị doanh nghiệp, song Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cho rằng việc cổ phần hóa MobiFone có thể thu về cho Nhà nước khoảng 20.000 tỷ đồng.
Vinamilk lọt top 100 doanh nghiệp giá trị nhất ASEAN
Đây là thành quả đáng tự hào của Vinamilk sau nhiều năm phát triển, không chỉ chú trọng sản xuất - kinh doanh, Vinamilk còn tham gia tích cực vào hoạt động cộng đồng.
Park Hill Premium mở bán 2 tòa căn hộ smarthome đầu tiên
Ngày 21/11, Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 1 sẽ chính thức ra mắt dự án Vinhomes Times City - Park Hill Premium.
Vinamilk đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong quý III
9 tháng đầu năm 2015, mặc dù phải cạnh tranh gay gắt với những công ty trong và ngoài nước, Vinamilk vẫn đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng.
Vinhomes ra mắt dự án Park Hill giai đoạn 2
Park Hill PREMIUM là quần thể căn hộ cuối cùng của khu đô thị phức hợp Times City, gồm 4 tòa căn hộ sang trọng, khu shophouse hiện đại và 15.700 m2 diện tích cảnh quan tinh tế.
Vinhomes đạt thương hiệu bất động sản giá trị nhất VN 2015
Brand Finance vừa công bố thương hiệu Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015.
VietinBank lọt top 10 DN nộp thuế thu nhập cao nhất năm
Đây là năm thứ 6 liên tiếp Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) nằm trong top này và dẫn đầu ngành ngân hàng về nộp ngân sách Nhà nước.
Vinamilk được định giá thương hiệu 1,14 tỷ USD
Tổng định giá của 50 thương hiệu lớn nhất Việt Nam là 5,5 tỷ USD, trong đó, riêng Vinamilk đã nắm giữ 1,1 tỷ USD.
Singapore vượt Đức về nước có thương hiệu quốc gia mạnh nhất
Singapore đã vừa giành vị trí đầu trong báo cáo xếp hạng các thương hiệu quốc gia mạnh nhất năm 2015, qua đó soán ngôi vương của Đức.