Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Brad Pitt – Ông bố trẻ con

Trực thăng chính là món quà mà ngôi sao 44 tuổi Brad Pitt thầm mơ ước thời nhỏ mỗi khi tới dịp Noel và năm mới.

Brad Pitt – Ông bố trẻ con 

(Zing) – Trực thăng chính là món quà mà ngôi sao 44 tuổi Brad Pitt thầm mơ ước thời nhỏ mỗi khi tới dịp Noel và năm mới.

Brad Pitt – Ông bố trẻ con

Ông bố 44 tuổi Brad Pitt vẫn có sở thích rất trẻ con là
một chiếc máy bay trực thăng đồ chơi vào dịp Nô-el

"Tôi thích trực thăng lắm", Brad Pitt đã chia sẻ với khán giả của chương trình Live with Regis and Kelly khi được hỏi về món quà mơ ước vào dịp Giáng sinh khi còn bé. "Và tôi đang cố gắng truyền sự yêu thích này sang cho bọn trẻ."

Đây là năm đầu tiên mà Pitt và Angelina Jolie ăn mừng Noel và năm mới với cậu con nuôi 4 tuổi người Việt Nam và Pax sẽ có một kỳ nghỉ thật vui vẻ với các anh chị em của mình là Zahara, 3 tuổi, Shiloh, 1 tuổi và anh cả Maddox, 6 tuổi ở New Orleans.

Brad Pitt – Ông bố trẻ con Brad Pitt – Ông bố trẻ con

Đây là Giáng sinh đầu tiên của Pax Thien với gia đình mới

"Gia đình Jolie-Pitts sẽ luôn ở bên nhau", Pitt khẳng định chắc nịch khi được người dẫn chương trình hỏi về kế hoạch cho kỳ nghỉ dài này của đại gia đình và họ sẽ cố gắng tránh xa cánh săn ảnh. 

Brad Pitt – Ông bố trẻ con

"Gia đình Jolie-Pitts sẽ luôn ở bên nhau"

Pitt đã gọi năm nay là “Lời chào Giáng sinh đầu tiên” của bọn trẻ, hy vọng rằng “chúng sẽ lưu giữ những kỷ niệm đẹp này” những năm về sau nữa. Anh còn chia sẻ thưởng thức một kỳ nghỉ lễ dài ngày bên các con sẽ làm sống lại những cảm xúc thời thơ ấu của chính anh.

Cặp đôi nổi tiếng nhất thế giới đã mua một căn nhà ở New Orleans vào mùa xuân trước, khi Pitt đang quay bộ phim The Curious Case of Benjamin Button.

Brad Pitt – Ông bố trẻ con

Brad Pitt với vai Benjamin Button tại trường quay Montreal
của bộ phim "The Curious Case of Benjamin Button"

Thời gian ở đó, Pitt và Jolie đã dành nhiều thời gian để quyên góp tiền cho các khu vực của New Orleans, vùng bị ảnh hưởng nặng nề nhất của trận bão kinh hoàng Katrina khiến hàng nghìn người mất nhà cửa. Chiến dịch từ thiện của Pitt mang tên Make It Right nhằm mục đích xây dựng lại những ngôi nhà đã bị phá hủy cho các cư dân ở đó.

Cuối tuần qua, gia đình cầu vồng đã có một cuộc dạo chơi bằng xe đạp thật thú vị!

Mi Lan

Theo people

Theo people

Bạn có thể quan tâm