Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Brad Pitt là mối nguy trên mạng

Cho dù có thần tượng Brad Pitt đến đâu, chỉ cần tìm kiếm thông tin về ông Smith trên Internet cũng có thể khiến máy tính của bạn bị 'đơ' ngay lập tức.

Brad Pitt là mối nguy trên mạng

(Zing) - Cho dù có thần tượng Brad Pitt đến đâu, chỉ cần tìm kiếm thông tin về ông Smith trên Internet cũng có thể khiến máy tính của bạn bị "đơ" ngay lập tức.

Brad Pitt là mối nguy trên mạng

Brad Pitt tại LHP Quốc tế Venice 2008.

Đây là kết quả cuộc điều tra mới nhất do công ty chuyên về an ninh mạng McAfee tiến hành. Theo đó, nếu bạn gõ các từ khóa như "Brad Pitt, Brad Pitt downloand/wallpapers/screen savers/pictures", máy tính bạn dùng sẽ có 18% nguy cơ bị nhiễm virus, thư rác, spyware...

Người đại diện cho McAfee khẳng định rằng tin tặc thường sử dụng tên và hình ảnh của các sao hạng A như Beyonce hay Justin Timberlake để dụ người dùng Internet vào các trang web giả mạo.

Trong khi Brad Pitt và Justin Timberlake được coi là hai cái tên nguy hiểm nhất khi tìm trên mạng, Beyoncé và Heidi Montag dẫn đầu danh sách các người đẹp gây hại cho máy tính.

Brad Pitt là mối nguy trên mạng

Hãy cẩn thận khi tìm kiếm Justin trên mạng.

Brad Pitt là mối nguy trên mạng

Bạn cũng cần cảnh giác với hai cô gái xinh đẹp này, Heidi Montag và Beyoncé.

Cô nàng tiểu thư danh giá Paris Hilton từng giành vị trí quán quân và Britney Spears xếp thứ tư trong cuộc bình chọn năm ngoái đã "may mắn" vắng mặt trong danh sách năm nay.

huyền nguyễn

Theo Agencies

Theo Agencies

Bạn có thể quan tâm