Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Bond girl tắm mình trong dầu

Có thể chưa bao giờ bạn nhìn thấy người yêu của điệp viên 007 James Bond trong hình hài kỳ lạ đến thế: đắm mình trong vệt dầu thô đen.

Bond girl tắm mình trong dầu

(Zing) - Có thể chưa bao giờ bạn nhìn thấy người yêu của điệp viên 007 James Bond trong hình hài kỳ lạ đến thế: đắm mình trong vệt dầu thô đen.

Trong tập phim mới, Quantum of Solace, nhân vật điệp viên MI6 do Gemma Arterton nằm bất động trên chiếc giường và toàn bộ cơ thể phủ kín bằng dầu đen. Hình ảnh này gợi nhắc tới một cảnh trong tập phim James Bond năm 1964, Goldfinger.

Gemma tiết lộ: "Tôi không động đậy được gì. Tôi cũng không nhìn, không nghe, không thể thở bởi dầu tràn cả vào tai. Thật khó chịu nhưng đây sẽ là một kỷ niệm tôi nhớ mãi."

Bond girl tắm mình trong dầu

Gemma Arterton trong Quantum of Solace.

Bond girl tắm mình trong dầu

Quay phim có vẻ rất đắc ý với hình ảnh ấn tượng này.

Bond girl tắm mình trong dầu

Bond girl Gemma gửi nụ hôn gió sau khi hoàn tất cảnh quay.

Các nhà làm phim hi vọng hình ảnh này sẽ có sức lôi cuốn không kém gì cảnh phim Goldfinger. Trong đó, Jill Masterson do Shirley Eaton thủ vai bị sát hại sau khi phản bội ông chủ và lên giường cùng 007. Cô bị ngạt thở sau khi cả thân hình phủ kín bằng vàng khối. James Bond, lúc đó do Sean Connery đóng phát hiện Jill trong khách sạn Miami.

Bond girl tắm mình trong dầu

Hình ảnh Jill Masterson phủ vàng trong tập phim Goldfinger.

Năm nay 22 tuổi, Gemma Arterton, đến từ Gravesend, hạt Kent đã đánh bại hơn 1.500 đối thủ để đảm nhận vai Đặc vụ Fields. Được đóng cặp với Daniel Craig là một trải nghiệm tuyệt vời với Gemma.

"Tôi không thể giả vờ như không biết bởi hôn Daniel rất thú vị. Đó là ngày đầu tiên của tôi tại trường quay và trước đó tôi mới chỉ gặp Daniel một lần. Sau đó, chúng tôi buộc phải... hôn nhau. Khi ấy, trong đầu tôi luôn có hình ảnh anh ấy mặc quần bơi bước lên từ biển xanh (trong tập phim Casino Royale - Sòng bạc Hoàng gia)."

Bond girl tắm mình trong dầu Bond girl tắm mình trong dầu

Gemma Arterton và Daniel Craig trong dáng vẻ sexy.

huyền nguyễn

Theo Daily Mail

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm