Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Bond girl: Nude là chuyện thường

Nữ diễn viên Olga Kurylenko, một trong hai Bond girl của 'Quantum of Solace' tỏ ra rất tự tin về những bức hình bán khỏa thân vừa được tung lên mạng.

Bond girl: Nude là chuyện thường

(Zing) - Nữ diễn viên Olga Kurylenko, một trong hai Bond girl của "Quantum of Solace" tỏ ra rất tự tin về những bức hình bán khỏa thân vừa được tung lên mạng.

>> Hoàng tử Anh cũng kết James Bond
>> Những nơi "hò hẹn" của James Bond
>> James Bond 22: Có tới 2 Bond Girl!
>> Bond girl mới: Người đẹp sexy

Bond girl: Nude là chuyện thường

Đó là những hình ảnh Kurylenko với trang phục cực kỳ mát mẻ chụp hồi còn trẻ xuất hiện trên mạng sau khi người đẹp 28 tuổi chính thức vào vai Bond girl trong phần phim mới nhất về điệp viên 007. Tuy nhiên, Kurylenko tỏ ra không hề lo lắng và khẳng định rằng những bức ảnh khỏa thân đó đều mang tính "nghệ thuật" và không có gì khác thường.

"Chẳng có nữ diễn viên nào mà lại không ít nhất một lần vô tình khỏa thân. Những bức ảnh trên tạp chí đều mang tính nghệ thuật. Tôi không hề chụp ảnh khiêu dâm mà đơn giản chỉ là quảng cáo mà thôi. Những việc như thế này chẳng có gì to tát. Còn nhiều chuyện quan trọng hơn cần phải quan tâm trong thế giới này. Hiện tại, tôi không còn làm mẫu nữa. Phim ảnh giờ đây mới là niềm đam mê của tôi."

Bond girl: Nude là chuyện thường

Mới đây, Olga Kurylenko cũng tiết lộ rằng cô vẫn có ý định lập gia đình bất chấp sự thất bại của hai cuộc hôn nhân trước đó. Nữ diễn viên người Ukraina ly dị nhiếp ảnh gia Cedric Van Mol năm 2003 sau bốn năm chung sống và sau đó kết hôn với doanh nhân Damian Gabrille năm 2006 nhưng quyết định chia tay chỉ một năm sau.

Bond girl: Nude là chuyện thường

Bond girl: Nude là chuyện thường
Olga Kurylenko tại lễ ra mắt Quantum of Solace ở London.

Kurylenko tỏ ra rất lạc quan: "Tôi không hề cảm thấy sợ hãi sau hai lần ly hôn. Điều quan trọng là tôi yêu cả hai người đàn ông ấy và không có gì hối tiếc khi đã yêu. Tôi rất vui được tận hưởng một phần trong cuộc đời mình với hai người chồng cũ. Nếu tôi có cơ hội làm lại, tôi vẫn chọn như thế. Ly dị không phải là trải nghiệm buồn đối với tôi bởi tôi học được rằng tôi khác biệt với họ và họ cũng có những điểm khác tôi. Chia tay chỉ đơn giản là kết thúc của một câu chuyện mà thôi."

huyền nguyễn

Theo FF

Theo FF

Bạn có thể quan tâm