Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Bond girl diện bikini chờ... hoàng tử

Người đẹp Gemma Arterton khoe vóc dáng với bikini đen trong lúc chờ đợi những cảnh quay tiếp theo của bộ phim mới, 'Hoàng tử Ba Tư'.

Bond girl diện bikini chờ... hoàng tử

(Zing) - Người đẹp Gemma Arterton khoe vóc dáng với bikini đen trong lúc chờ đợi những cảnh quay tiếp theo của bộ phim mới, "Hoàng tử Ba Tư".

Nữ diễn viên 22 tuổi đã dành buổi chiều thư giãn bên bể bơi cùng chị gái Hannah Arterton. Trong Prince of Persia, Gemma vào vai Tamina, bên cạnh ngôi sao Brokeback Mountain Jake Gyllenhaal và Sir Ben Kingsley.

Bond girl diện bikini chờ... hoàng tử
Gemma Arterton và chị gái Hannah.

Bond girl diện bikini chờ... hoàng tử

Bond girl diện bikini chờ... hoàng tử Bond girl diện bikini chờ... hoàng tử

Trước đó, người đẹp đã có màn ra mắt ấn tượng với bộ đầm tím lộng lẫy trong lễ giới thiệu James Bond 22: Quantum of Solace ở London. Thậm chí, Gemma còn có cuộc trò chuyện thú vị với anh em hoàng tử Wiliam và Harry.

Mới đây, Gemma Arterton đã tiết lộ về kỷ niệm trong lần đầu tiên tới trường quay Quantum of Solace để vào vai Đặc vụ MI6 Strawberry Fields. Ngay lập tức, đạo diễn yêu cầu cô đóng một cảnh hôn khá nóng bỏng với Daniel Craig.

Bond girl diện bikini chờ... hoàng tử
Một cảnh nóng bỏng giữa Gemma Arterton và Daniel Craig trong Quantum of Solace.

"Tôi cứ như thể một cô ngốc trong ngày quay đầu tiên của mình." Gemma thích thú kể lại. "Chúng tôi phải đóng cảnh hôn nhau và khi cảnh quay kết thúc, tôi cảm thấy rất ngượng ngùng. Nhưng Daniel tỏ ra cực kỳ dễ thương. Anh ấy nói với tôi bằng giọng đầy khích lệ: Đúng là đã xong nhưng nào, chúng ta sẽ phải làm lại một lần nữa."

huyền nguyễn

Theo Daily Mail

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm