Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Bộ ba 'Harry Potter' đã lớn

Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint xuất hiện thật chững chạc trong buổi họp báo ra mắt phần 6 seri phim về cậu bé phù thủy.

Bộ ba ''Harry Potter'' đã lớn

Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint xuất hiện thật chững chạc trong buổi họp báo ra mắt phần 6 seri phim về cậu bé phù thủy.

Mái tóc được cắt tỉa cầu kỳ, trang phục đắt tiền, ba sao teen ngày nào giờ đã trưởng thành, duy chỉ có nụ cười là vẫn lấp lánh như xưa.

Trong buổi họp báo diễn ra hôm qua, 6/7, đạo diễn David Yates thổ lộ: “Dàn diễn viên của chúng tôi bây giờ đã già dặn hơn so với chính họ trước đây. Đối với tôi, tập phim này đánh dấu sự thay đổi của họ, từ những cô cậu nhóc dễ thương trở thành các diễn viên người lớn”.

Bộ ba `Harry Potter` đã lớn

Bộ ba Harry Potter và đoàn làm phim trong họp báo ra mắt phần 6.

Bắt đầu nổi danh từ năm 2000 khi Daniel, Emma và Rupert đánh bại hơn 40.000 teen khác để đảm nhận ba vai chính trong phần đầu tiên Harry Potter và Hòn đá phù thủy. Gắn bó qua 6 tập phim, cho đến nay, bộ ba này đã kiếm được tổng số tiền lên tới 45 triệu bảng. Daniel bỏ túi 30 triệu bảng, Emma hơn 10 triệu bảng và Rupert khoảng 5 triệu bảng.

Bộ ba `Harry Potter` đã lớn

Cả ba thật tươi tắn trong buổi họp báo.

Bộ ba `Harry Potter` đã lớn

Daniel, Emma và Rupert trong tập phim đầu tiên. Gương mặt bầu bĩnh, trẻ thơ rất đáng yêu.

Bộ ba Bộ ba `Harry Potter` đã lớn
Bộ ba `Harry Potter` đã lớnBộ ba

Hiện cả ba đang bận rộn với lịch trình quảng bá cho Harry Potter và Hoàng tử Lai sắp ra mắt. Phần cuối Harry Potter and the Deadly Hallows cũng sắp hoàn thành. Daniel, Emma và Rupert bắt đầu nghĩ tới những dự định cho tương lai.

Cô bạn phù thủy đáng yêu Hermione Granger, 19 tuổi sẽ sang Mỹ theo học trường Columbia. Emma tiết lộ mong muốn được là một sinh viên bình thường và tạm dừng mọi dự án liên quan tới phim ảnh.

“Tôi háo hức mong chờ cuộc sống không phải của một ngôi sao ở trường đại học. Tôi cảm thấy thật thú vị nhưng điều đó không có nghĩa là tôi hoàn hoàn từ bỏ diễn xuất. Tôi sẽ trở lại với điện ảnh khi thực sự tìm được một phim thích hợp, một vai diễn để đời như Hermione Granger”.

Bộ ba `Harry Potter` đã lớn
Bộ ba `Harry Potter` đã lớn
Bộ ba `Harry Potter` đã lớn

Trước khi đăng ký vào trường đại học, Emma Watson đã là gương mặt khá quen thuộc của nhiều hãng thời trang và tạp chí nổi tiếng. Cô bạn thậm chí còn nổi hơn cả vai chính Daniel Radcliffe.

Còn cậu bé phù thủy Harry Potter, Daniel Radcliffe, tròn 20 tuổi trong tháng này đang nỗ lực hết mình để khẳng định tên tuổi của một tài tử điện ảnh. Với vai đầy cá tính trong vở kịch Equus, Daniel đã nhận được không ít phản hồi tích cực từ giới phê bình. Còn fan hâm mộ lại phát cuồng với màn trút bỏ quần áo dũng cảm của ngôi sao này trong Equus.

Tuy nhiên, Radcliffe tâm sự anh cũng có lần băn khoăn: “Rất hi vọng tôi sẽ tiếp tục diễn xuất như dự định. Tôi muốn theo đuổi nghề diễn lâu nhất ở mức có thể bởi thực sự tôi đã có khoảng thời gian quá tuyệt vời với Harry Potter. Tôi rất buồn khi phải chia tay cậu bé phù thủy. Nhưng vài năm tới, lớp diễn viên trẻ được đào tạo đa năng với khả năng diễn xuất, ca hát, vũ đạo ra trường, tôi sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với họ.”.

Bộ ba `Harry Potter` đã lớn

Daniel sẽ tiếp tục làm diễn viên chuyên nghiệp.

Thành viên cuối cùng của bộ ba, Rupert Grint, người vào vai Ron Weasley, bạn thân nhất với Harry Potter, tỏ ra khá khiêm tốn khi nhắc tới tương lai. “Tôi không biết liệu mình có đủ khả năng trở thành diễn viên lâu dài không. Do đó, diễn xuất luôn là điều tôi nghĩ tới sau hàng loạt lựa chọn khác”.

Mới đây, Rupert, 20 tuổi đã bị nhiễm cúm H1N1 nhưng đã kịp thời bình phục để góp mặt trong buổi họp báo. Lễ ra mắt toàn cầu Harry Potter and the Half-Blood Prince sẽ diễn ra vào hôm nay, 7/7.

Trong buổi họp báo diễn ra hôm qua, 6/7, đạo diễn David Yates thổ

Rupert Grint vừa phục hồi sau ca nhiễm cúm H1N1.

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm