Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Blog Triệu Vy hút khách không ngờ!

Vượt mặt blogger nổi tiếng nhất đại lục hiện nay là Từ Tịnh Lôi, blog của Triệu Vy đã trở thành website cá nhân có lượng người truy cập nhiều nhất.

Blog Triệu Vy hút khách không ngờ!

(Zing) – Vượt mặt blogger nổi tiếng nhất đại lục hiện nay là Từ Tịnh Lôi, blog của Triệu Vy đã trở thành website cá nhân có lượng người truy cập nhiều nhất.

Blog Triệu Vy hút khách không ngờ!
Hình ảnh của Triệu Vy trong một bài viết trên blog của cô (Ảnh: zhaoweispace)

Vicki Triệu Vy đã trở thành ngôi sao mới trong lĩnh vực blog. Nữ diễn viên kiêm ca sỹ Trung Quốc mới chỉ là tân binh so với đồng nghiệp Từ Tịnh Lôi nhưng cô đã đánh bại kỷ lục mà Tịnh Lôi lập trước đó.

Theo thông tin từ nhà cung cấp dịch vụ blog Sohu.com, blog của Triệu Vy đã thu hút tới 10 triệu lượt truy cập tính tới ngày 18 tháng 3, chỉ 25 ngày sau khi được “khai trương” vào tháng 2 năm nay.

Blog Triệu Vy hút khách không ngờ!
(Ảnh: zhaoweispace)

Từ Tịnh Lôi chính là ngôi sao đi đầu trong phong trào viết blog bởi kể từ khi được thiết lập vào tháng 10 năm 2005, blog của cô đã lập kỷ lục về số lượt người truy cập nhiều nhất. Trong vòng 112 ngày, blog của Từ Tịnh Lôi đã có được 10 triệu click và ngoài vai trò diễn viên và đạo diễn, Tịnh Lôi còn trở thành một trong những blogger “đắt khách” nhất tại Trung Quốc.

Blog Triệu Vy hút khách không ngờ!
Triệu Vy ở Pháp (Ảnh: zhaoweispace)

Cũng giống như Từ Tịnh Lôi, Triệu Vy đã biến blog của cô thành một nơi rất riêng tư để chia sẻ ảnh cũng như những trải nghiệm trong cuộc sống hàng ngày của cô. Bài viết mới nhất của Triệu Vy kể về chuyến đi tới một liên hoan phim ở Pháp. Hầu hết các bài viết đều được “tô điểm” bằng những bức ảnh chân dung và phong cảnh minh hoạ.

Triệu Vy chia sẻ với báo giới tại bữa tiệc ra mắt blog của cô trong tháng 2 rằng cô rất vui vì đã có một công cụ mới để cô có thể chia sẻ cảm xúc với các fan.

Xem clip Triệu Vy bắt đầu bài viết đầu tiên trên blog

Blog của Triệu Vy hiện nay mới chỉ có 13 bài viết nhưng đã thu hút tới trên 20.000 ý kiến phản hồi trong đó các fan tỏ ra hết sức ngạc nhiên trước việc chia sẻ những thông tin hết sức riêng tư của ngôi sao này.

"Sự thật là blog của Triệu Vy đã thu hút được rất nhiều độc giả”, một nhà phân tích của Sohu.com cho biết.

Blog Triệu Vy hút khách không ngờ!
Triệu Vy ở Pháp (Ảnh: zhaoweispace)

Theo đà phát triển của blog, nhiều ngôi sao Trung Quốc đã có những trang web riêng cho mình. Nhưng một người trong giới cho biết có tới 70% blog của các sao được duy trì không phải bởi chính sao đó mà là công ty quản lý của họ.

Các fan có thể ghé thăm blog của Triệu Vy tại địa chỉ http://zhaoweispace.blog.sohu.com/

Mi Lan

Theo crieng

Bài liên quan

>> Triệu Vy ‘dính’ trợ lý như sam!
>> Có một Triệu Vy ca sĩ
>> Triệu Vy không ngại nude
>> Én nhỏ Triệu Vy
>> Triệu Vy ngày càng tròn trĩnh
>> Triệu Vy luôn chứng mình tài năng đa dạng
>> Triệu Vy cũng điên đầu vì… mụn!
>> Phạm Băng Băng đánh Triệu Vi?
>> Nhật ký Triệu Vy
>> Triệu Vy bỏ tiền mua vai Tiểu Yến Tử?

Theo crieng

Bạn có thể quan tâm