Thời trang có quan trọng trong thời kỳ khủng hoảng?
Các thương hiệu thời trang lớn vẫn không ngần ngại ra mắt bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ những đống tro tàn của chiến tranh.
933 kết quả phù hợp
Thời trang có quan trọng trong thời kỳ khủng hoảng?
Các thương hiệu thời trang lớn vẫn không ngần ngại ra mắt bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ những đống tro tàn của chiến tranh.
Mọi thứ đều ảnh hưởng vì dịch, nhưng hàng hiệu thì không
Trong đại dịch, giá hàng hiệu tăng ngất ngưởng. Hậu Covid-19, với lý do giá nhân công và nguyên liệu cao, họ lại mặc sức tăng giá.
Lý do Jennie được các nhãn hàng thời trang săn đón
Ngoài việc là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink, Jennie được đánh giá là người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, đa năng nên có nhiều thương hiệu săn đón.
Ở đỉnh cao sự nghiệp, nghệ sĩ vẫn dễ mắc trầm cảm
Theo BBC News, danh tiếng là mục tiêu của mỗi idol. Thế nhưng sự nổi tiếng lại luôn đi đôi với áp lực. Điều này đã trở thành quy luật khắc nghiệt ở làng giải trí xứ kim chi.
Mua Galaxy S22 tại FPT Shop với 10% giá máy
Galaxy S22 series là smartphone được đón chờ nhiều nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại, giá bán từ 21,99 triệu đồng. Khách hàng có thể chọn mua sản phẩm với giá tốt tại FPT Shop.
Loạt phim truyền hình Hàn Quốc bị tẩy chay
Trong năm qua, “Joseon Exorcist”, “Mr. Queen” và ‘Snowdrop” là những bộ phim bị khán giả Hàn Quốc phản đối gay gắt với lý do xuyên tạc lịch sử.
'Muốn thành công, phải xem sáng tạo là cách tồn tại duy nhất'
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
BTS dẫn đầu thu nhập từ quảng cáo ở Hàn Quốc
BTS hiện thu nhiều lợi nhuận từ hợp đồng quảng cáo nhất tại showbiz Hàn Quốc. Năm nay, họ kiếm được 54,5 triệu USD.
Nhiều đơn vị giải trí hàng đầu Kpop tập trung đầu tư vào NFT. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ thể hiện phản ứng trái chiều xoay quanh công nghệ này.
Tham vọng 'đế chế giải trí' toàn cầu của Hàn Quốc
Điện ảnh và âm nhạc Hàn Quốc là một phần không thể thiếu của nhiều thế hệ giới trẻ châu Á. Đối với người Hàn, điều này là chưa đủ. Họ muốn tầm ảnh hưởng toàn cầu.
'Mukbang', 'hallyu' được đưa vào từ điển Oxford
Làn sóng văn hóa Hàn Quốc tiếp tục chứng minh sức hút khi 20 từ mới liên quan đến nước này được đưa vào từ điển Oxford phiên bản mới nhất, theo The Guardian.
Quảng cáo nội y của Jennie bị gỡ sau vài ngày
Bức ảnh quảng cáo của Jennie bị gỡ và thay thế bằng ảnh siêu mẫu Naomi Campbell.
Nghệ thuật làm móng trong MV mới của Lisa
Không chỉ thu hút người xem bởi trang phục bắt mắt, Lisa còn thử nghiệm nhiều kiểu dáng móng tay khác nhau. Nổi bật trong MV là mẫu móng lấy cảm hứng từ truyền thống Thái Lan.
Loạt nhóm fan của nghệ sĩ Hàn bị cấm hoạt động ở Trung Quốc
Mạng xã hội Weibo siết chặt quản lý văn hóa thần tượng. Nhiều nhóm fan đã bị ngừng hoạt động trên nền tảng này.
Các thần tượng như Karina, Jennie, Won Young... được mệnh danh là "IT Girl" - cụm từ chỉ những sao nữ đang đi đầu xu hướng.
G-Dragon và Jennie sau 6 tháng lộ ảnh hẹn hò
G-Dragon và Jennie lộ ảnh hẹn hò vào cuối tháng 2. Truyền thông Hàn Quốc cho biết chuyện tình cảm của họ đang tiến triển.
Teddy và Yoo Young Jin vào top 50 nhà sản xuất vĩ đại nhất thế kỷ 21
Hai nhà sản xuất âm nhạc đến từ Hàn Quốc là Teddy Park và Yoo Young Jin góp mặt trong BXH Billboard Mỹ với những cống hiến xuất sắc.
VĐV bơi lội Mỹ nhảy TWICE, BlackPink để giảm căng thẳng
Dù không góp mặt tại thế vận hội lần này ở Tokyo, Sierra Schmidt vẫn khiến khán giả chú ý bởi những động tác nhảy theo nhạc Kpop.
Sự cộng hưởng giữa Hồ Ngọc Hà và thương hiệu VitaDairy
VitaDairy vừa công bố Hồ Ngọc Hà là gương mặt đại sứ thương hiệu cho nhãn sữa mới, được sản xuất tại hòn đảo Tasmania, Australia nơi có bầu không khí trong lành.
Nancy dự thảm đỏ sau sự cố bị phát tán ảnh nhạy cảm
Thảm đỏ Dream Concert chứng kiến sự đổ bộ của các nhóm nhạc thần tượng hàng đầu showbiz Hàn Quốc. Trong đó, nữ ca sĩ Nancy được truyền thông đặc biệt quan tâm.