Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Biên niên sử Narnia: Hoàng tử Caspian

Khán giả đủ mọi lứa tuổi đã bị Hoàng tử Caspian chinh phục bởi đơn giản đây là một bộ phim hè rất đáng xem.

Biên niên sử Narnia: Hoàng tử Caspian

(Zing) - Khán giả đủ mọi lứa tuổi đã bị Hoàng tử Caspian chinh phục bởi đơn giản đây là một bộ phim hè rất đáng xem.

>> Hoàng tử Caspian soán ngôi Người Sắt

>> Trailer: The Chronicles of Narnia: Prince Caspian (2008)

>> Trở lại với Vùng đất huyền thoại

Biên niên sử Narnia: Hoàng tử Caspian

Trí tưởng tượng của bạn sẽ lần thứ hai được thoải mái bay lượn trên vùng đất Narnia đã trở thành huyền thoại. Những khung cảnh kỳ thú ở đây sẽ lại đưa bạn đắm chìm trong hình dung vĩ đại về một cuộc phiêu lưu mới mẻ và hấp dẫn.

Sau khi thu về hơn 700 triệu đô trên toàn thế giới với phần 1 The Lion, The Witch and the Wardrobe, không có gì đáng ngạc nhiên khi cuốn sách tiếp theo trong seri Biên niên sử Narnia của nhà văn C.S. Lewis được đưa lên màn ảnh rộng.

Biên niên sử Narnia: Hoàng tử Caspian

Phần một Biên niên sử Narnia đạt doanh thu hơn 700 triệu.

Một thế giới khác hẳn mở ra trước mắt anh em nhà Pensive - những vị vua và nữ hoàng của Narnia sau hơn một năm trở lại. Đối với Narnia, 1300 năm đã trôi qua. 

Miền đất này đang bị thống trị bởi tên bạo chúa Miraz (Sergio Castellitto). Tất cả những loài thú biết nói và những sinh vật thần tiên đều chỉ còn lại dưới hình dạng… tranh tường! Miraz thậm chí còn tìm mọi thủ đoạn để hạ sát cháu trai là Hoàng tử Caspian (Ben Barnes), người thừa kế xứng đáng cho ngôi vua.

Biên niên sử Narnia: Hoàng tử Caspian

Hoàng tử Caspian do Ben Barnes thủ vai.

Với sự giúp đỡ của anh em nhà Pensive, hai chú lùn Trumkin (Peter Dinklage) và Nikabrik (Warwick Davis), Hoàng tử Caspian quyết tâm đem Narnia về với tháng ngày hoàng kim.

Trở lại khi đã lớn hơn và khôn ngoan hơn, bốn diễn viên trẻ đảm nhận vai anh em nhà Pensive đều tìm thấy cơ hội thể hiện tài năng của riêng mình. Georgie Henley vào vai Lucy, người duy nhất có khả năng giao tiếp với sư tử Aslan. Còn Anna Popplewell nhận vai cô chị Susan; William Moseley vai Peter, ông anh dũng cảm luôn dẫn đầu trong cuộc chiến chống lại Telmarines. Trong khi đó, nhân vật Edmund do Skandar Keynes thủ vai - bất chấp sự phản bội trong phần đầu tiên đã tìm thấy sức mạnh để chuộc lại lỗi lầm.

Biên niên sử Narnia: Hoàng tử Caspian

Hoàng tử Caspian và bốn anh em nhà Pensive.

Gương mặt mới trong Biên niên sử Narnia 2 chính là Hoàng tử Caspian (Ben Barnes). Vẻ điển trai, phong thái dũng mãnh của Barnes được coi là một trong những điểm hấp dẫn nhất đối với khán giả.

Biên niên sử Narnia: Hoàng tử Caspian

Hoàng tử Caspian rất đẹp trai!

Đạo diễn Andrew Adamson, nổi tiếng với phim Shrek đã gây ấn tượng với rất nhiều nhân vật hoạt hình trong phần đầu Biên niên sử Narnia. Đó là những quỷ đầu trâu, nhân mã và các sinh vật kỳ bí khác...

Với Hoàng tử Caspian, ông lại đem tới những pha hành động thực, hồi hộp đến nghẹt thở, đặc biệt trong các cảnh chiến đấu. Cuộc chiến cuối cùng với bọn Telmarines được thực hiện công phu và gợi nhắc tới không khí hào hùng trong Trái tim dũng cảm (Braveheart).

Biên niên sử Narnia: Hoàng tử Caspian

Đạo diễn Andrew Adamson (tóc vàng) chỉ đạo một cảnh quay.

Những sinh vật và con người đầy phép thuật, vui nhộn và khó quên chính là lý do để khán giả say mê Biên niên sử Narnia: Hoàng tử Caspian và tiếp tục đồng hành cùng những phần tiếp theo.

Bộ phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ 30/5/2008.

huyền nguyễn

Theo Hollywood

Theo Hollywood

Bạn có thể quan tâm