Chi phí không đắt đỏ cho chuyến du lịch Nhật Bản
Dự tính ngân sách đi lại, ăn ở, biết tìm chỗ ăn ngon mà giá cả bình dân là bí quyết để bạn có chuyến đi không tốn kém tới xứ Phù Tang.
372 kết quả phù hợp
Dự tính ngân sách đi lại, ăn ở, biết tìm chỗ ăn ngon mà giá cả bình dân là bí quyết để bạn có chuyến đi không tốn kém tới xứ Phù Tang.
Bia Sài Gòn – Miền Tây đang nắm giữ 60% thị phần, tuy vậy, việc mở rộng hoạt động bán hàng của các hãng bia khác khiến miếng bánh thị phần của doanh nghiệp đang bị đe dọa.
Người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh có mặt tại Bavaria để cùng tham dự lễ hội bia Oktoberfest với dàn sao Bayern Munich.
Kế hoạch thoái vốn nhà nước tại 12 doanh nghiệp lớn có sức hấp dẫn lớn với các công ty nước ngoài đang tìm chỗ đứng tại thị trường 93 triệu dân không dễ tiếp cận của Việt Nam.
Cổ phiếu Bia Sài Gòn sắp lên sàn khiến giới đầu tư chạy đua gom cổ phiếu này, đẩy giá tăng ngất ngưởng.
Lễ hội bia Oktoberfest nổi tiếng của Đức diễn ra từ 17/9-3/10 ở Munich, thu hút khoảng 6 triệu lượt khách mỗi năm, và là lễ hội bia lớn nhất thế giới.
Hiện rất nhiều doanh nghiệp Việt nắm giữ một khối lượng lớn tiền mặt và được gửi vào ngân hàng lấy lãi định kỳ.
Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam vừa tổ chức chuyến tham quan nhà máy tại TP.HCM để phóng viên tìm hiểu quy trình sản xuất, kiểm chứng chất lượng bia Heineken.
Hoa đào mùa thu ở miền Trung Nhật Bản, lá phong ở Hàn Quốc, lễ hội bia Oktoberfest ở Đức... là những điểm đến hấp dẫn dịp này, theo số liệu của một số công ty du lịch tại TP.HCM.
Báo cáo tài chính của Sabeco cho thấy, công ty có hơn 4.000 tỷ đồng đầu tư tài chính, trong đó có nhiều khoản đầu tư vào các ngân hàng, công ty chứng khoán thua lỗ.
Tổng thư ký VAFI cũng đánh giá, việc thoái vốn 2 công ty này sau khi niêm yết có thể thu về cho Nhà nước lên tới 2 tỷ đôla Mỹ.
Theo Bloomberg, Carlsberg bán lại nhà máy bia Vũng Tàu cho Heineken để tập trung vào thị trường miền bắc Việt Nam.
Những người thích uống bia ở Triều Tiên đã có cơ hội tham dự lễ hội bia Oktoberfest lần đầu được tổ chức tại quốc gia này.
Khởi động ngay từ đầu hè, chiến dịch “Một màu xanh nguyên bản” của Heineken đã mang đến sự thay đổi diện mạo độc đáo trong sản phẩm của hãng tại hơn 170 quốc gia.
Khi ông Xanh nghỉ hưu theo quy định, việc ông có được thuê làm Tổng giám đốc Sabeco nữa hay không là một bí ẩn lớn, nhất là khi Nhà nước vẫn chưa thoái xong vốn tại doanh nghiệp.
Cuối tháng này, Sapporo Holdings sẽ giới thiệu sản phẩm bia giá rẻ tại Việt Nam trong nỗ lực tìm cách phát triển tại thị trường này, hãng tin Nikkei đưa tin.
Một số công ty Thái đã hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường bia Việt Nam cách đây hơn năm năm.
Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh đã yêu cầu các phòng ban có thẩm quyền khẩn trương rà soát lại công tác cán bộ và quy trình nhân sự trong giai đoạn 2013-2015.
Nhìn vào quy mô, thị phần và kết quả kinh doanh của Sabeco, ít ai nghĩ rằng ông lớn này đang gặp phải quá nhiều vấn đề rắc rối - mà một số chỉ vừa mới lộ ra gần đây.
Thâu tóm nhiều hệ thống bán lẻ, nhưng tham vọng các đại gia Thái không phải là đưa bia nước họ vào Việt Nam, mà sẽ làm bia Việt và bán trên đất Việt.