Mỗi tờ báo cần tạo bản sắc riêng cho mình trong kỷ nguyên số
Chiều 14/6, Câu lạc bộ Cafe Số tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Báo chí trong kỷ nguyên số: Thời cơ và thách thức”.
815 kết quả phù hợp
Mỗi tờ báo cần tạo bản sắc riêng cho mình trong kỷ nguyên số
Chiều 14/6, Câu lạc bộ Cafe Số tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Báo chí trong kỷ nguyên số: Thời cơ và thách thức”.
Giải mã ‘cơn sốt’ AI và ưu tiên của Gen Z khi lựa chọn laptop
Khả năng nắm bắt nhanh, dễ dàng thích nghi trước những thay đổi biến Gen Z trở thành nhóm dẫn đầu trong việc cập nhật xu hướng mới, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ.
Thường trực Ban Bí thư Lương Cường làm việc với UB Kiểm tra Trung ương
Chiều 13/6, Thường trực Ban Bí thư Lương Cường làm việc với Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương về tình hình thực hiện nhiệm vụ từ đầu nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng đến nay.
Điều đáng sợ nhất với người đi bộ đường dài
Vận động quá sức dưới thời tiết nắng nóng nhưng không có các phương tiện che chắn, thiếu sự nghỉ ngơi hợp lý và bù nước đầy đủ là những nguyên nhân dẫn đến sốc nhiệt.
Thống đốc NHNN: 'Dừng đấu thầu vàng vì giá không giảm như kỳ vọng'
Thống đốc NHNN cho biết đã dừng đấu thầu vàng, tìm nguyên nhân, xây dựng phương án mới và bắt đầu triển khai trong tuần tới để giảm chênh lệch giá vàng.
Điều bạn lo sợ rất có thể sẽ xảy ra
Khi bạn lo lắng một điều gì đó sẽ xảy ra, xác suất nó thực sự xảy ra sẽ càng lớn.
3 'chìa khóa' giúp Samsung khẳng định vị thế với AI TV
Trí tuệ nhân tạo (AI) là chủ đề được các nhà sản xuất TV quan tâm. Tuy nhiên, hiện khó có thương hiệu nào cạnh tranh được với Samsung về những thăng hạng cả phần cứng lẫn phần mềm.
"Tarot" cho thấy sự nghiên cứu về tâm linh hay mối liên kết giữa bói bài và chiêm tinh học. Ý tưởng độc đáo, song kịch bản phim còn vụng về, nhiều điểm hạn chế.
Châu Á nắng nóng tàn khốc đến bao giờ?
Nắng nóng kỷ lục đang bao trùm châu Á, từ Myanmar đến Philippines. Hàng triệu trẻ em đã phải nghỉ học để tránh nhiệt độ khắc nghiệt.
PVOIL muốn tăng số trạm sạc xe điện VinFast tại các cây xăng
Lãnh đạo PVOIL cho biết sẽ tận dụng mọi cơ hội mà xe điện mang tới. Trong đó có hợp tác với VinFast về việc lắp đặt trạm sạc xe điện tại các điểm bán xăng dầu của tổng công ty.
Nhiều đàn ông Trung Quốc thích ở rể
Trước áp lực phải có nhà, có xe mới lấy được vợ, nhiều đàn ông Trung Quốc có xu hướng tìm vợ giàu để đi ở rể, con cái sinh ra cũng theo họ mẹ.
Thiệt thòi khi mua hàng online ở tỉnh
Người dùng khu vực tỉnh phải trả nhiều tiền và chờ đợi lâu hơn để nhận được đơn hàng đặt trực tuyến vì mạng lưới vận chuyển chỉ tập trung tại các thành phố lớn.
Đổ xô đến điểm du lịch 'bản sao'
Xu hướng "điểm đến dupe" đang lan rộng trong ngành du lịch. Tiết kiệm chi phí, tránh tình trạng quá tải, dễ tiếp cận là yếu tố khiến du khách hoán đổi lựa chọn điểm đến.
Xu hướng "xa xỉ thầm lặng" len lỏi vào ngành du lịch khi nhiều người siêu giàu từ bỏ các điểm đến hào nhoáng để chọn những nơi yên tĩnh, trải nghiệm độc quyền và riêng tư.
Mê 'không lối thoát' tại 5 nhà hàng chuẩn hàng hiệu ở Singapore
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
'Cơn sốt' đăng video sa thải lên mạng
Nhiều nhân sự Gen Z không chấp nhận im lặng rời đi. Họ chọn đăng video sa thải lên mạng, như một cách vạch trần điều kiện làm việc tồi tệ hoặc sự thiếu tôn trọng của cấp trên.
Rủ nhau kiểm tra nợ xấu, đóng thẻ tín dụng sau vụ nợ 8,8 tỷ đồng
Sau vụ khách hàng nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu sau 11 năm bị đòi 8,8 tỷ đồng, nhiều người tá hỏa đi kiểm tra nợ xấu, dư nợ thậm chí phải đóng thẻ tín dụng gấp.
Kiệt sức ở văn phòng vì lỡ 'hiểu tín hiệu vũ trụ'
Thanh Chương dễ kiệt sức nếu trải bài tarot cho nhiều người cùng lúc, trong khi Tuân “giấu nhẹm” khả năng “giải mã tín hiệu vũ trụ” để tránh phiền phức khi đi làm.
Nhà báo, doanh nghiệp, nhà quảng cáo hợp tác để phát triển
Phiên thảo luận “Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo” nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả “ba nhà” - Nhà báo, Nhà doanh nghiệp, Nhà quảng cáo.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.