Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Beyonce – Thế mới là quảng cáo!

Beyonce đã tung ra những hình ảnh cực kỳ bốc lửa trong quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang của riêng cô House of Dereon nhân mùa Giáng Sinh 2007.

Beyonce – Thế mới là quảng cáo!

(Zing) - Beyonce đã tung ra những hình ảnh cực kỳ bốc lửa trong quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang của riêng cô House of Dereon nhân mùa Giáng Sinh 2007.

Beyonce – Thế mới là quảng cáo!

Hình ảnh quảng cáo bốc lửa của Beyonce trong quảng cáo cho nhãn hiệu
thời trang House of Dereon của chính cô

Trong một số tấm hình mà ngôi sao của “Điệp vụ báo hồng” chụp để quảng cáo cho những chiếc quần jeans bó sát hiệu House of Dereon, cô đã bán khỏa thân từ phần hông trở lên để tăng thêm phần khêu gợi và thu hút sự chú ý của khách hàng. Trang News of the World đã trích dẫn một nguồn tin cho biết: “Beyonce muốn cho mọi người thấy rằng nhãn hiệu thời trang này quyến rũ tới mức nào.” Và dường như cô đã thành công với những hình ảnh rất “bắt mắt” này …

Beyonce – Thế mới là quảng cáo!

“Beyonce muốn cho mọi người thấy rằng nhãn hiệu thời trang này
quyến rũ tới mức nào.”

House of Dereon là nhãn hiệu thời trang do Beyonce và mẹ cô cùng phát triển. Phong cách đầy thu hút này được khơi nguồn cảm hứng từ ba thế hệ phụ nữ trong gia đình cô và thương hiệu “Dereon” được lấy từ tên của bà Beyonce, Agnez Dereon.

Beyonce – Thế mới là quảng cáo!

House of Dereon lần đầu tiên được ra mắt trong show truyền hình của nữ MC nổi tiếng Oprah Winfrey (The Oprah Winfrey Show) và sau đó là trong chương trình của cựu người mẫu da màu Tyra Banks (The Tyra Banks Show).

Beyonce – Thế mới là quảng cáo!

Beyonce – Thế mới là quảng cáo! Beyonce – Thế mới là quảng cáo!

Beyonce – Thế mới là quảng cáo!

Hình ảnh của Beyonce trên trang web của House of Dereon

Gần đây, Beyonce đã bí mật kết hôn với bạn trai là rapper Jay-Z. Cặp đôi nổi tiếng này đã hẹn hò kể từ năm 2002 và được cho là đang “ngập tràn trong hạnh phúc” sau khi quyết định gắn bó cùng nhau bằng một lễ cưới riêng tư và ấm cúng ở Paris.

Beyonce – Thế mới là quảng cáo!

Cặp đôi Beyonce & Jay-Z đang rất hạnh phúc bên nhau

Một số thông tin cho biết cặp đôi này đã xăm một số lời ước nguyện trên ngón tay đeo nhẫn. Có tin đồn cho rằng Jay-Z đã cầu hôn Beyonce trong một kỳ nghỉ xa hoa ở Cannes vào cuối tháng 5 năm nay.

Mi Lan

Theo topnews

Theo topnews

Bạn có thể quan tâm