Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Bêu riếu Miley, Jamie Foxx bị tẩy chay

Sau lần trót dại lỡ mồm "Miley, quay phim sex đi", nam tài tử từng đoạt giải Oscar đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề của báo chí cũng như những người hâm mộ.

Bêu riếu Miley, Jamie Foxx bị tẩy chay

Sau lần trót dại lỡ mồm "Miley, quay phim sex đi", nam tài tử từng đoạt giải Oscar đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề của báo chí cũng như những người hâm mộ.

>>''Miley Cyrus nên quay clip sex''

Nụ cười rạng rỡ của Miley bị Jamie chê bai là "hở lợi"

Trong chương trình truyền thanh vệ tinh của mình, Jamie Foxx tỏ ra rất giễu cợt, nhạo báng công chúa nhỏ của Disney Channel. Foxx nói: "Miley Cyrus là ai? Cái cô nàng hở lợi đó à? Cô ta cần cấy ghép để che bớt lợi đi!"

Những lời nói cay độc của Jamie Foxx được phát đi phát lại liên tục trên các phương tiện truyền thông toàn nước Mỹ. Đương nhiên, câu chuyện của Jamie không thể thu hút đám đông. Đa số người được hỏi cho rằng những lời "khuyên răn" đó chỉ là một chiêu đánh bóng tên tuổi của Jamie và anh đã xỉ nhục Miley chứ không hề có thiện chí tốt đẹp.

Hiện tại, Jamie Foxx đã trở thành cái tên người người nhắc tới, nhà nhà bàn luận. Anh thậm chí còn nổi hơn cả thời nhận được giải Oscar nhưng không hề nhận được chút tình cảm yêu mến nào: cả nước Mỹ chỉ muốn... đổ xà phòng vào miệng Jamie mà thôi!

Khi những câu nói đầy ác ý của Jamie trở thành chủ đề chính trong chương trình "Tonight" hôm thứ ba vừa rồi, anh đã bày tỏ sự hối hận vì lỡ mồm của mình: "Tôi không có ác ý gì cả."

Trong talkshow Tonight hôm 15/4, Foxx đã nhấn mạnh với Jay Leno rằng anh chỉ làm công việc thường nhật mà thôi: "Đôi khi diễn viên hài chúng ta, anh biết đấy, vẫn hay quá đà một chút".

Jamie phân trần: "Những lời nói tôi khuyên nhủ Miley nên quay phim sex, dùng thuốc phiện để nổi tiếng hoàn toàn chỉ là những lời nói đùa mà thôi. Vì các bạn biết đấy, tôi là một diễn viên hài mà. Tôi chỉ muốn chúng ta hài hước một chút thôi".

Người đàn ông dại miệng này rất chân thành khi tỏ ý xin lỗi ngôi sao của Hannah Montana: "Tôi xin thành tâm nhận lỗi, đúng là tôi đã đi quá xa. Chính vì thế, qua truyền hình, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới Miley Cyrus và gia đình cô bé. Đích thân tôi cũng sẽ gọi điện xin lỗi cô bé. Tôi cũng có một cô con gái và tôi hiểu cảm xúc của cháu bây giờ. Một lần nữa tôi xin nói: "Miley, chú xin lỗi cháu!"."

Jamie đã xin lỗi - Miley có tha thứ?

Quỳnh Anh

Theo Showbiz

Theo Showbiz

Bạn có thể quan tâm