Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Barca muốn có Robinho

Người đại diện của Robinho cho biết, Barcelona đang tiến hành đàm phán với Real Madrid nhằm đưa thân chủ của ông về sân Nou Camp.

Barca muốn có Robinho

(Zing) – Người đại diện của Robinho cho biết, Barcelona đang tiến hành đàm phán với Real Madrid nhằm đưa thân chủ của ông về sân Nou Camp.

Barca muốn có Robinho

Các fan đang chờ xem tương lai của Robinho.

Tương lai của cầu thủ người Brazil đang là một đề tài nóng hổi được khá nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm. Gần đây, các phương tiện thông tin đại chúng đồng loạt cho đăng tải thông tin Robinho sẽ bị Real đưa ra làm “vật tế thần” trong thương vụ câu kéo Cristiano Ronaldo của Manchester United (MU định dùng Robinho cộng với một khoản tiền kha khá để trao đổi với MU).

Robinho thẳng thừng tuyên bố không muốn bị mang ra trao đổi. Nhưng cơ hội cho Robinho ở lại Real ngày càng mong manh, bởi mối quan hệ của anh với BLĐ đội bóng không được tốt lắm.

Nhiều người tin rằng cầu thủ “lắm tài nhiều tật” này sẽ chọn Chelsea làm bến đỗ mới. Ngay từ khi đến Stamford Bridge, tân HLV Luiz Felipe Scolari đã để mắt tới Robinho và coi anh như là một trong những mục tiêu săn đuổi hàng đầu của đội bóng, nhằm tăng cường “chất La-tinh” hấp dẫn cho The Blues.

Theo thông tin từ người đại diện của Robinho, Wagner Ribeiro, Real đã nhận được đề nghị chính thức từ phía Chelsea. Nhưng The Blues không phải là đội bóng duy nhất quan tâm tới Robinho, bởi Barcelona cũng vừa gửi thông điệp tỏ ý rất muốn có ngôi sao này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Barca đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với “Kền kền trắng” để đi tới một thỏa thuận hợp lý.

T.Lâm

Theo Goal

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm