Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Bạn thân Harry Potter yêu bạn diễn?

Nam diễn viên Rupert Grint đã có một buổi tối vui vẻ bên cạnh bạn diễn Kimberly Nixon tại một quán bar ở London.

Bạn thân Harry Potter yêu bạn diễn?

(Zing) - Nam diễn viên Rupert Grint đã có một buổi tối vui vẻ bên cạnh bạn diễn Kimberly Nixon tại một quán bar ở London.

>> Nụ hôn đầu của Ron Weasley
>> Paris, LiLo lại bị chê

Bạn thân Harry Potter yêu bạn diễn?
Rupert Grint và bạn diễn Kimberly Nixon

Cô bạn Kimberly đóng cặp với Rupert trong bộ phim mới, Cherrybomb. Được biết hai người đã có một cảnh thoát y nóng bỏng.

"Phim giả tình thật", có vẻ như nam diễn viên 20 tuổi đã phải lòng bạn diễn xinh đẹp ngoài đời. Nhiều nguồn tin cho hay, Rupert thường xuyên đến nhà Kimberly ở phía bắc thành phố và cả hai cùng trải qua những khoảnh khắc lãng mạn.

Bạn thân Harry Potter yêu bạn diễn?
Mặc dù đã có những buổi tối lãng mạn tại nhà Nixon, Grint vẫn kiên quyết phủ nhận tin đồn tình cảm.

Tuy nhiên, Rupert phủ nhận những thông tin này và khẳng định anh hay tới nhà Kimberly chỉ vì nơi đây rất gần với trường quay Cherrybomb. Rupert cũng tiết lộ anh đã cảm thấy quá mệt mỏi với những tin đồn liên quan tới chuyện tình cảm của mình.

"Khi tôi trò chuyện với bạn gái cũ của Pete Doherty, nữ rocker Katie Lewis tại lễ trao giải NME, ngay lập tức báo giới tung tin tôi hò hẹn cô ấy. Đối với tôi, điều đó chẳng có nghĩa lý gì."

Cherrybomb sẽ ra mắt vào tháng tới. Phim kể về câu chuyện của ba teen, trong đó có Grint và Nixon khi họ dấn thân vào một tuần "điên loạn" với rượu, ma túy, ăn trộm tại siêu thị và đánh cắp xe hơi.

huyền nguyễn

Theo Daily Mail

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm