Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Bạn có thích Hannah Montana?

"Không ngờ lại có nhiều tiếng la hét cuồng nhiệt đến thế!" Một bác đã thú nhận như thế khi đưa con mình tới rạp xem Hannah Montana.

Bạn có thích Hannah Montana?

(Zing) - "Không ngờ lại có nhiều tiếng la hét cuồng nhiệt đến thế!" Một bác đã thú nhận như thế khi đưa con mình tới rạp xem Hannah Montana.

Bạn có thích Hannah Montana?

Tour lưu diễn của ngôi sao 15 tuổi Miley Cyrus lên phim 3-D tiếp tục sức nóng của các buổi trình diễn thực khi dẫn đầu BXH Top 10 phim ăn khách ngay trong tuần đầu công chiếu.

Những cảnh ca nhạc xen kẽ với hình ảnh hậu trường đã làm nên sức cuốn hút của phim. Có vẻ như Disney đã lại phát hiện thêm một cách in tiền cực kỳ hiệu quả khác.

Bạn có thích Hannah Montana?

Poster bộ phim 3-D Hannah Montana & Miley Cyrus: Best of Both Worlds Concert

Đầu tiên là seri phim phát trên kênh truyền hình Disney, Hannah Montana, kế đó là các CD bài hát trong phim, đĩa DVD và tour lưu diễn đình đám suốt năm vừa qua. Giờ đây, trong bộ phim 3-D, Miley Cyrus vẫn tiếp tục thể hiện hình ảnh chính mình và nhân vật Hannah Montana. Khách mời đặc biệt của Miley là anh em nhà Jonas, một ban nhạc trẻ cũng đang rất được hâm mộ.

Bạn có thích Hannah Montana?

Nhóm Jonas Brothers, bạn diễn cùng Miley Cyrus.

Bản thân bộ phim này không có gì vượt trội hơn so với thể loại phim ca nhạc truyền thống với những đoạn đối thoại, trao đổi phía sau sân khấu với các bài hát. Nhưng chỉ cần cái tên Miley Cyrus cũng đã là một đảm bảo vàng cho thành công của bộ phim.

Bạn có thích Hannah Montana?

Chưa đạt tới đẳng cấp của Madonna nhưng rõ ràng Miley Cyrus đã thể hiện một phong cách biểu diễn cực kỳ chuyên nghiệp trên sân khấu. Đây là điều thực sự đáng quý đối với một ngôi sao tuổi teen như Miley.

Bạn có thích Hannah Montana?

Cô bạn xinh xắn hay cười này đã làm việc rất chăm chỉ, cân bằng giữa các show ca nhạc, lịch quay phim và việc học hành. Bất kỳ ai cũng có thể băn khoăn tự hỏi: Vậy thời gian cô bé dành cho chính mình là khi nào? Miley Cyrus vẫn nỗ lực hết mình để có thể xuất hiện trước công chúng như một teen girl bình thường, trêu đùa với những người bạn trong nhóm Jonas Brothers cũng như các vũ công khác...

Bạn có thích Hannah Montana?

Không ít lần trước ống kính máy quay, Miley đã nháy mắt với fan hâm mộ như thể đang nói: "Mình làm việc rất hăng say và các bạn thấy đấy, trông mình thật đáng yêu, phải không nào?"

Miley rõ ràng lôi cuốn fan teen của mình với hình ảnh một nữ sinh trung học dễ thương hơn là hình tượng nhân vật Hannah Montana tóc vàng nổi tiếng.

Bạn có thích Hannah Montana?

Không có quá nhiều điều mới mẻ trong phiên bản 3-D này của Miley Cyrus/Hannah Montana: Best of Both Worlds Concert. Kỹ thuật 3-D giúp khán giả có cảm giác được hòa mình vào chính buổi biểu diễn trực tiếp chứ không đơn thuần là thưởng thức qua màn hình.

Bạn có thích Hannah Montana?

Đạo diễn Bruce Hendricks cũng không cầu kỳ áp dụng các mẹo nhỏ đã giúp ông thành công với Pirates of the Caribean. Phỏng vấn các fan hâm mộ là một cách lôi cuốn nhẹ nhàng. Và đó cũng chính xác là điều mà Best of Both Worlds hướng tới: đối tượng khán giả trẻ luôn thể hiện tình cảm một cách cuồng nhiệt.

huyền nguyễn

Theo Hollywood

Bài liên quan

>> Trailer: Hannah Montana & Miley Cyrus: Best of Both Worlds Concert

>> Hannah Montana & Miley Cyrus: Best of Both Worlds Concert (2008)

Theo Hollywood

Bạn có thể quan tâm