Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Bạn bè hào phóng của Emma Watson

Bất cứ khi nào mời bạn bè đi chơi, cô bạn phù thủy đáng yêu của 'Harry Potter' đều gần như không phải... trả tiền.

Bạn bè hào phóng của Emma Watson

(Zing) - Bất cứ khi nào mời bạn bè đi chơi, cô bạn phù thủy đáng yêu của 'Harry Potter' đều gần như không phải... trả tiền.

>> Emma Watson sẽ nghỉ diễn?
>> Emma Watson 'chê tiền'
>> Emma Watson sẽ nude

Bạn bè hào phóng của Emma Watson

Với vai diễn trong các tập phim Harry Potter, Emma Watson đã kiếm được khoản gia sản lên tới 14 triệu đô. Nữ diễn viên 18 tuổi cũng trở thành một trong những teen giàu nhất Anh quốc. Tuy nhiên, tài sản kếch sù không phải lúc nào cũng đem lại sự thoải mái cho Emma.

"Bạn bè tôi sẽ cảm thấy rất không hài lòng nếu tôi định đứng dậy trả tiền mỗi lần đi ăn uống. Và nếu tôi có ý định làm điều đó, mọi người sẽ ngay lập tức gạt đi: Cậu làm gì vậy? Bọn mình sẽ cưa đôi chứ! Bạn bè cũng thấy khá kỳ quặc nhất là khi tôi bị nhận ra trên phố. Tuy nhiên, họ tỏ ra rất dễ thương và luôn che chở, bảo vệ tôi. Điều đó thật tuyệt vời."

Nữ diễn viên The Tale of Despereaux cũng bật mí về những cái được và mất sau khi trở nên nổi tiếng. "Điều đẹp nhất khi được tham gia Harry Potter là bạn có thể dễ dàng đem lại niềm vui cho một cô, cậu nhóc 6 tuổi chỉ với một cái bắt tay. Tôi chẳng mất gì cả khi giúp mọi người vui vẻ. Mỗi lần như vậy, tôi thường bước đi và vui sướng tự nhủ: "Mình thật may mắn khi được nhận ra một cách hào hứng đến thế."

Tuy nhiên, thật khó để đối mặt với sự tò mò thái quá, nhất là những lời bình luận, chỉ trích. Nó có thể làm bạn cảm thấy thực sự bất an."

huyền nguyễn

Theo BShowbiz

Theo BShowbiz

Bạn có thể quan tâm