Những 'bóng hồng' đằng sau dịch vụ hàng không định hướng 5 sao
Những “bóng hồng” trong ngành hàng không không chỉ xinh đẹp mà còn luôn hoàn thành tốt những nhiệm vụ vốn tưởng như nhiều thuận lợi với nam giới.
28 kết quả phù hợp
Những “bóng hồng” trong ngành hàng không không chỉ xinh đẹp mà còn luôn hoàn thành tốt những nhiệm vụ vốn tưởng như nhiều thuận lợi với nam giới.
Sau khi công bố sẽ nhận chiếc 787-9 đầu tiên cuối tháng 12, hãng bay của tỷ phú Trịnh Văn Quyết khẳng định sớm bay đường dài đến Đức, Séc, Mỹ và lấy chứng chỉ 5 sao từ Skytrax.
Vietnam Airlines và Jetstar Pacific tiếp tục bổ sung thêm gần 230.000 chỗ trên các đường bay nội địa trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2020.
Trong quý III, SAGS báo lãi ròng 90 tỷ đồng, mức lợi nhuận kỷ lục của doanh nghiệp từ khi niêm yết. SAGS cung cấp dịch vụ mặt đất ở 3 sân bay Đà Nẵng, Cam Ranh, Tân Sơn Nhất.
Do tính kinh tế, các hãng hàng không lớn nhỏ của Việt Nam đều chọn đỗ máy bay qua đêm tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài. Các hãng muốn mua thêm máy bay, nhưng chỗ đỗ đã cạn.
Là một trong các đơn vị muốn đầu tư làm T3, Tân Sơn Nhất, FLC cam kết hoàn thành trong 1 năm. Lãnh đạo tập đoàn còn nói xong trong 9 tháng.
Trục bay TP.HCM - Hà Nội là một trong những đường bay nhộn nhịp nhất trên thế giới, liệu Bamboo Airways có làm đúng như đề xuất, bay đường bay tỉnh và bỏ qua trục bay "vàng"?
Chuyên gia hàng không Nguyễn Thiện Tống cho rằng Bamboo Airways chỉ nên tập trung vào các sân bay quốc tế nội tại rồi nối chuyến nội địa hơn là đưa khách quốc tế đến sân bay nhỏ.