Mặc cùng lúc 2 chiếc áo ngực như Kim Kardashian
Kim Kardashian thu hút sự chú ý khi mặc đến 2 chiếc áo ngực trong bộ hình tiếp thị BST bikini gần đây, dẫn đầu mốt phối nhiều bra trên một bộ đồ dịp hè này.
9.053 kết quả phù hợp
Mặc cùng lúc 2 chiếc áo ngực như Kim Kardashian
Kim Kardashian thu hút sự chú ý khi mặc đến 2 chiếc áo ngực trong bộ hình tiếp thị BST bikini gần đây, dẫn đầu mốt phối nhiều bra trên một bộ đồ dịp hè này.
Lũ lụt 'tận thế' khiến Dubai như 'Instagram sập filter'
Nếu Dubai là một thành phố Instagram hoàn hảo nhất thì tuần rồi chứng kiến sự tê liệt của các "filter" (bộ lọc màu). Cư dân Dubai cảm thấy như đang sống trong “ngày tận thế”.
Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Tay áo quá khổ 'làm khổ' Taylor Swift
Tay áo phồng lớn là trào lưu được lăng xê trong phim điện ảnh "Poor Things", tiếp tục duy trì sức hút khi xuất hiện ở teaser MV "Fortnight" của Taylor Swift.
Thương hiệu bikini chạy đua đón hè
Các nhãn hàng bikini quốc tế như Skims, Victoria’s Secret hay trong nước như Daphale Studios đồng loạt quảng bá các thiết kế đồ bơi đón mùa du lịch biển.
'Biển người' đổ về công viên nước ở TP.HCM tránh nóng ngày Giỗ Tổ
Giỗ Tổ Hùng Vương chỉ được nghỉ một ngày, hàng nghìn người dân TP.HCM và các tỉnh lân cận chọn công viên nước là điểm vui chơi tránh nóng.
Giới trẻ TP.HCM ôm laptop chạy deadline trong quán cà phê ngày nghỉ lễ
Nắng nóng kéo dài, nhiều bạn trẻ TP.HCM ưu tiên chọn tránh nóng tại các quán cà phê thay vì đi chơi, du lịch trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương.
'Dâu hào môn' Việt mặc như tài phiệt Hàn
"Chaebol style" là phong cách ăn mặc sang trọng của các thành viên gia tộc giàu có Hàn Quốc, gần đây được tái hiện trong phim "Queen of Tears", thu hút sự quan tâm.
Suzuki Jimny đang 'bia kèm lạc' hàng chục triệu đồng
Để sở hữu Suzuki Jimny trong tháng 5, khách hàng phải trả thêm 30-50 triệu đồng chi phí tăng thêm.
'Nữ hoàng nước mắt' được dát trang sức tiền tỷ
Để khắc họa hình ảnh nữ tài phiệt Hàn Quốc Hong Hae In, diễn viên Kim Ji Won đeo lên mình những chiếc vòng cổ, khuyên tai xa xỉ, trị giá hàng tỷ đồng.
Ngôi vị đồng hồ mỏng nhất thế giới bị 'tái chiếm'
Mẫu Octo Finissimo Ultra COSC mới nhất của Bulgari chỉ dày 1,7 mm, tức mỏng hơn đồng xu, đã đánh bại “đàn anh” RM UP-01 Ferrari của Richard Mille.
Trải nghiệm đa giác quan tại các hội sách
Nhiều đơn vị xuất bản chung tay mang đến đa dạng các trải nghiệm đọc, nghe - nhìn, giao lưu tác giả, nghệ sĩ - tác phẩm đến với độc giả nhân dịp Ngày Sách và Văn hóa đọc năm nay.
'Giải mã' câu chuyện đằng sau những quốc kỳ
Hình ảnh lá cờ của mỗi quốc gia đều mang trong mình lịch sử và ý nghĩa riêng của quốc gia, dân tộc đó.
Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024
Quỹ VinFuture chính thức công bố bắt đầu khởi động chuỗi sự kiện kết nối khoa học công nghệ InnovaConnect năm 2024.
Khai thác khách hàng mới từ các đối tác của doanh nghiệp
Sau một thương vụ hợp tác thành công, các đối tác sẽ có ấn tượng tốt về công ty của bạn. Sau đó, họ có thể giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đã sử dụng cho nhiều người.
Cuốn sách tiết lộ bí mật tiền bạc của tỷ phú Bill Gates
Kể từ khi thành lập hãng Microsoft, Bill Gates luôn giữ rất nhiều tiền mặt trong ngân hàng để duy trì công ty tồn tại ít nhất 12 tháng phòng khi không có lợi nhuận.
CiiN, Huyền 2k4 diện đồ như cao bồi
"Cowboy core" là xu hướng được Beyoncé khởi xướng trong thời gian gần đây. Những chiếc mũ rộng vành và boots da cao cổ xuất hiện trên khắp đường phố trong nước và quốc tế.
Nhẫn cầu hôn 11 triệu won của 'Nữ hoàng nước mắt' gây sốt
Cặp nhẫn đính hôn của 2 nhân vật chính trong bộ phim "Queen of Tears" nhận được nhiều sự quan tâm. Trong đó, chiếc nhẫn của Hong Hae In có giá khoảng 11 triệu won.
Tình cảnh trái ngược giữa Kane và Xhaka
Cả hai cầu thủ đều rời những CLB tại thành London để tìm kiếm thử thách mới ở Đức trong hè 2023. Vào cuối ngày, những gì họ nhận được hoàn toàn trái ngược.
Thấy gì từ cú bắt tay của Versace và sao phim 'Oppenheimer'?
Sau khi xu hướng quiet luxury "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực thời trang, quiet celebrity (ngôi sao lặng thầm) trở thành những gương mặt được các nhãn hàng khao khát hợp tác.