Chủ đầu tư The Grand Manhattan lỗ triền miên
2023 là năm thứ ba liên tiếp doanh nghiệp báo lỗ, tuy nhiên khoản lỗ đã cải thiện đáng kể so với những năm trước.
453 kết quả phù hợp
2023 là năm thứ ba liên tiếp doanh nghiệp báo lỗ, tuy nhiên khoản lỗ đã cải thiện đáng kể so với những năm trước.
Theo quy hoạch, giữa Đồng Nai với TP.HCM sẽ có thêm 3 cầu đường bộ bắc qua sông Đồng Nai kết nối giao thông giữa hai địa phương này.
Bộ GTVT đã tổ chức đoàn công tác liên ngành trực tiếp khảo sát tại 5 quốc gia có hệ thống đường sắt tốc độ cao phát triển để hoàn thiện đề án về đường sắt Bắc - Nam.
Ban Quản lý dự án đường Hồ Chí Minh gấp rút hoàn thành báo cáo tiền khả thi làm cơ sở nghiên cứu, đề xuất mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn lên 4 làn xe.
UBND tỉnh Hà Tĩnh đã đồng ý chủ trương nghiên cứu, đầu tư xây dựng Nhà máy điện LNG và Trung tâm kho cảng LNG tại khu kinh tế Vũng Áng với tổng vốn đầu tư hơn 60.000 tỷ đồng.
Khép kín đường Vành đai 2 TP.HCM, Vành đai 4 TP.HCM, cầu Thủ Thiêm 4, cầu đi bộ qua sông Sài Gòn… sẽ là những dự án giao thông quan trọng được khởi công dịp 30/4/2025.
Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu các đơn vị điều chỉnh vạch sơn tim đường dạng nét liền sang nét đứt, tạo điều kiện cho phương tiện có thể tránh, vượt khi điều kiện cho phép.
Mới đưa vào khai thác hơn 1 năm, tính đến cuối tháng 2/2024, cao tốc Cam Lộ - La Sơn đã xảy ra 36 vụ tai nạn khiến 6 người tử vong và 20 người bị thương.
Một số tuyến cao tốc chưa bảo đảm các tiêu chuẩn an toàn đường cao tốc ngay từ khi xây dựng, đưa vào khai thác, sử dụng và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.
Thường trực Chính phủ yêu cầu Bộ GTVT lựa chọn phương án phù hợp, tối ưu dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam để trình Thường trực Chính phủ, trình Bộ Chính trị trong tháng 3.
Tài xế phóng nhanh vượt ẩu cùng với những bất cập như đường hẹp, "nút thắt cổ chai", không có dải phân cách cứng đang khiến tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn thêm nguy cơ tai nạn.
Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tính toán nhân lực quản lý, vận hành tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam cần 8,98 người/km, đến năm 2040 là 13.880 người.
TP.HCM sẽ khởi công lần lượt 5 dự án xây dựng nâng cấp, mở rộng,hiện đại hóa công trình đường bộ hiện hữu được áp dụng theo hình thức BOT vào cuối năm 2025, đầu năm 2026.
Dự án Vành đai 4 TP.HCM đi qua 5 địa phương có tổng chiều dài 206 km với tổng mức đầu tư hơn 105.000 tỷ đồng được đề xuất áp dụng cơ chế đặc thù như Vành đai 3 TP.HCM.
Bộ GTVT tính toán sơ bộ tổng mức đầu tư mở rộng cao tốc La Sơn-Hòa Liên lên 4 làn xe khoảng hơn 3.000 tỷ đồng bố trí từ nguồn ngân sách Trung ương giai đoạn 2021-2025.
Bộ Giao thông Vận tải sẽ hoàn thiện hồ sơ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi của dự án và trình Quốc hội phê duyệt chủ trương đầu tư trong nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV.
UBND TP.HCM trình HĐND TP ban hành danh mục dự án đầu tư, trong đó có dự án xây mới sân vận động 50.000 chỗ ngồi với diện tích gần 11ha, tổng vốn đầu tư hơn 7.000 tỷ đồng.
Dự án đầu tư xây dựng cầu Cần Giờ hơn 11.000 tỷ đồng được đề xuất khởi công năm 2025, hoàn thành vào năm 2028 theo hình thức PPP, hợp đồng BOT thu phí hơn 23 năm.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chỉ đạo các giải pháp, nhiệm vụ với mốc tiến độ rất cụ thể để đẩy nhanh tiến độ khởi công, thi công 25 dự án (75 dự án thành phần) quan trọng quốc gia.
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thắng vừa có văn bản báo cáo Thủ tướng về việc thành lập Tổ công tác xây dựng đề án chủ trương đầu tư đường sắt cao tốc Bắc - Nam.