Bầu Kiên ra tòa, bầu Long kiếm 10 triệu USD trong tuần
Trong khoảng thời gian bầu Kiên hầu tòa, bầu Long kiếm được hơn 200 tỷ đồng (gần 10 triệu USD).
103 kết quả phù hợp
Bầu Kiên ra tòa, bầu Long kiếm 10 triệu USD trong tuần
Trong khoảng thời gian bầu Kiên hầu tòa, bầu Long kiếm được hơn 200 tỷ đồng (gần 10 triệu USD).
Kinh Đô bán 'nồi cơm', cổ đông lập tức quay lưng
Ngay sau khi Kinh Đô lên tiếng về việc bán mảng bánh kẹo cho đối tác ngoại, cổ đông của công ty đã lập tức quay lưng.
Nuôi lớn rồi bán, đại gia Việt bỏ túi trăm triệu USD
Những quyết định bán đứt hay một phần DN đã mang về cho các đại gia cả núi tiền. Nhưng đổi lại, họ mất thương hiệu, mất cỗ máy in tiền đều đặn và mất đi "đứa con" đã gây dựng.
10 tiêu điểm kinh tế Việt Nam năm 2014
Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là kết thúc năm 2014. Một năm chứng kiến nhiều cuộc thay đổi mạnh mẽ từ cấp độ quản lý nhà nước đến việc tái cấu trúc nền kinh tế, phục hồi tăng trưởng.
Không ít doanh nghiệp Việt chỉ lo chạy theo lợi nhuận trước mắt, không mạnh về tầm nhìn chiến lược để có thể xây dựng được những thương hiệu lớn mang tầm quốc tế.
Ông Trần Kim Thành và món hời bánh kẹo Kinh Đô
Ông chủ của Kinh Đô Trần Kim Thành vừa quyết định bán 80% mảng kinh doanh bánh kẹo của tập đoàn này cho Mondelez International với giá 370 triệu USD
Ông lớn ngoại chọn mặt đại gia Việt gửi tiền
Hàng loạt các tập đoàn, quỹ đầu tư lớn nước ngoài ồ ạt đổ tiền vào các doanh nghiệp lớn của Việt Nam để tìm kiếm những cơ hội kinh doanh tầm cỡ khu vực phía trước.
Mảng kinh doanh bánh kẹo của Kinh Đô về tay Mondelez International. Thắng hay thua, hồi sau sẽ rõ.
Từ chỗ chỉ là ông lớn chuyên doanh bánh kẹo, hiện Kinh Đô còn bước chân sang kinh doanh nhiều mặt hàng khác, trong đó có dầu ăn, cà phê và mì gói.
Vì sao Mondelēz quyết mua bánh kẹo Kinh Đô?
Có thị trường lớn, hiểu và tạo ra sản phẩm đúng nhu cầu, quan trọng hơn, thương hiệu Kinh Đô đã mang tính chất biểu tượng tại Việt Nam, khiến Mondelēz quyết đổ tiền đầu tư.
Mondelēz chi 370 triệu đô mua 80% bánh kẹo Kinh Đô
Theo đại diện Mondelēz, nếu thương vụ thành công thì sẽ tiếp tục thương thảo để mua 20% còn lại sớm nhất khoảng 12 tháng sau đó.
Trúng mùa trung thu, ‘vua bánh kẹo' thu ngàn tỷ
Do trúng mùa bánh trung thu trong quý III, “vua bánh kẹo” Kinh Đô có kết quả kinh doanh khả quan.
Cặp đôi doanh nhân quyền lực bẻ lái Kinh Đô
Sau khi đưa thương hiệu Kinh Đô dẫn đầu ngành bánh kẹo nội địa, cặp doanh nhân Trần Kim Thành - Trần Lệ Nguyên đang bẻ lái với những kế hoạch mới.
Trung Nguyên và chiến lược 'con nhím'
Trong khi đại gia Kinh Đô lấn sân sang cà phê, Starbucks khai trương 3 cửa hàng tại HN, Caffe Benne dùng sao Hàn để ra mắt thì Trung Nguyên vẫn kiên trì chiến lược “con nhím".
Những 'măng non' tiếp bước thế hệ doanh nhân F1
Tre già, măng mọc, đó là quy luật của tạo hóa. Thế hệ doanh nhân F1 đang lùi dần vào hậu trường để cho lớp trẻ kế tục con đường kinh doanh. Những cuộc chuyển giao bắt đầu.
Ocean Hospitality cùng đơn vị thành viên được vinh danh
Đây là năm thứ 8 liên tiếp trong lịch sử 10 năm hoạt động của Sunrise Nha Trang Beach Hotel and Spa được đón nhận giải thưởng uy tín The Guide Awards.
Sát rằm, bánh trung thu quay về giá trị thực vẫn ế
Đã 14 tháng 8, nhưng không chỉ thị trường Hà Nội, TP.HCM mà ở nhiều địa phương khác, các hiệu bánh lớn vẫn mới lác đác vài người mua.
Tour mua sắm ngàn tỷ của anh em Trần Lệ Nguyên
Hai anh em doanh nhân kín tiếng Trần Lệ Nguyên - Trần Kim Thành, ông chủ Kinh Đô, đang đẩy mạnh giải ngân hàng nghìn tỷ đồng có trong tay.
Phạm Đình Nguyên bắt tay Trần Lệ Nguyên: Liệu có còn nguyên?
Khi ông chủ thương hiệu cà phê PhinDeli quyết định bắt tay hợp tác với bánh kẹo Kinh Đô, vị thế thương hiệu cà phê PhinDeli trên thị trường ra sao vẫn là một ẩn số.
Vì sao Thị trưởng Phạm Đình Nguyên bán PhinDeli cho Kinh Đô?
Thị trường mà PhinDeli đang nhắm tới là Mỹ, Nhật, Đài Loan…việc hợp tác với Kinh Đô là “một mũi tên, trúng hai con chim” – cho cả thị trường nội địa và xuất khẩu.