Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Avatar' cán đích 1 triệu USD tại Việt Nam

Để chào mừng kỷ lục này, tất cả khán giả từng tới rạp thưởng thức bộ phim 3D đầu tiên được trình chiếu tại Việt Nam sẽ được hưởng một ngày xem phim miễn phí tại cụm rạp MegaStar.

''Avatar'' cán đích 1 triệu USD tại Việt Nam

Để chào mừng kỷ lục này, tất cả khán giả từng tới rạp thưởng thức bộ phim 3D đầu tiên được trình chiếu tại Việt Nam sẽ được hưởng một ngày xem phim miễn phí tại cụm rạp MegaStar.

`Avatar` cán đích <abbr class=1 triệu USD tại Việt Nam" />

Trong khi cơn sốt về bộ phim Avatar đạt doanh số 1 tỉ đô la trên thế giới vẫn chưa nguội thì cuối tuần qua, một kỉ lục Avatar khác vừa được lập nên tại phòng vé Việt Nam. Chiếc vé “vàng” đẩy doanh thu Avatar tại Việt Nam lên 1 triệu USD vừa được phát hành!

Như vậy Avatar chính thức trở thành bộ phim Hollywood đầu tiên tại Việt Nam cán mức doanh thu 1 triệu USD và con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên từng phút tại các phòng vé của nhiều rạp trên cả nước. Với đà này, Avatar đầy triển vọng sẽ là bộ phim có doanh số bán vé cao nhất trong lịch sử chiếu bóng Việt Nam, qua mặt tất cả các bộ phim Việt Nam lẫn Hollywood từng công chiếu.

`Avatar` cán đích <abbr class=1 triệu USD tại Việt Nam" />

Chiếc vé Avatar “1 triệu đô”

Để chào mừng kỷ lục doanh thu của Avatar tại Việt Nam, MegaStar tổ chức sự kiện Triệu lời cảm ơn vào ngày 28/1. Trong ngày này, lần đầu tiên tất cả các cụm rạp MegaStar sẽ mở rộng cửa chào đón và chiếu phim hoàn toàn miễn phí cả ngày (trừ các suất chiếu 3D) cho tất cả khán giả đã ủng hộ và còn giữ lại vé Avatar.

Kể từ khi Avatar công chiếu vào ngày 18/12/2009, tất cả các suất chiếu 3D đều bán hết 100%. Không những vậy, vé 3D còn được bán hết trước trong nhiều tuần. Mặc dù MegaStar đã tăng cường thêm suất chiếu sớm lúc 7h30 sáng, vé vẫn bán sạch và không đủ để phục vụ nhu cầu của khán giả hâm mộ.

Thành công của Avatar 3D tại Việt Nam được đánh giá là vang dội và rầm rộ hơn bất kì chiến dịch 3D tại thị trường nào khác trên thế giới, khiến các studio không khỏi quan tâm, trong đó có DreamWorks Animation Studios, “cha đẻ” phim 3D, cũng là hãng phim đã cho ra đời các phim bom tấn Shrek, Madagascar và gần đây nhất là Kung Fu Panda.

Mới đây, Chủ tịch tập đoàn DreamWorks Animation Studios đã có lời mời MegaStar và đại diện báo chí Việt Nam tham dự sự kiện Dreamworks Animation Glendale tại Los Angeles diễn ra từ ngày 14/1. Tại đây, các nhà báo sẽ được tìm hiểu công nghệ làm phim 3D và tham gia vào một số công đoạn trong quá trình sản xuất loại phim này. Ngoài ra, họ còn có dịp gặp gỡ và trao đổi với những bậc thầy đi đầu trong công nghệ làm phim 3D như Jeffrey Katzenberg, Phil ‘Captain 3D’ McNally cũng như đoàn làm phim How to train your dragon - bộ phim 3D mới, dự định ra mắt khán giả vào tháng 4 này. Đặc biệt, phóng viên tham dự sự kiện này còn được thưởng thức những đọan phim đầu tiên của siêu phẩm họat hình Shrek forever after (phiên bản 3D).

Hm

Theo Bưu điện Việt Nam

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm