Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Argentina hoàn toàn vượt trội so với Brazil'

HLV Sergio Batista không thể giấu nổi niềm vui khi các học trò cưng đã thi đấu quá ấn tượng và “nghiền nát” đối thủ truyền kiếp Brazil tới 3-0.

"Argentina hoàn toàn vượt trội so với Brazil"

(Zing) - HLV Sergio Batista không thể giấu nổi niềm vui khi các học trò cưng đã thi đấu quá ấn tượng và “nghiền nát” đối thủ truyền kiếp Brazil tới 3-0.

>> Argentina ‘vùi dập’ Brazil

>> Clip Nigeria "vùi dập" Bỉ

`Argentina hoàn toàn vượt trội so với Brazil`
HLV Batista đang tính bài giúp Argentina đánh bại Nigeria trong trận CK

“Các cầu thủ của tôi đã thi đấu quá tốt, họ đã phô diễn được kỹ thuật cá nhân siêu đẳng nhưng cũng tuân thủ chặt chẽ chiến thuật mà ban huấn luyện đã đề ra"

Trong hai trận chiến trước đây, Argentina luôn là bại tướng của Brazil, “những vũ công Tango” hẳn chưa quên nỗi đau bị “điệu Samba” cuốn trôi 3-0 trong trận chung kết Coppa America. Nhưng đêm qua, với hai pha lập công của Aguero cùng cú đá phạt penalty hoàn hảo của “nhạc trưởng” Riquelme, Argentina đã thanh toán xong món nợ với người hàng xóm đáng ghét.

“Đây là một chiến thắng vô cùng quan trọng và đầy ý nghĩa với chúng tôi. Giờ đây toàn đội đang rất hưng phấn và đang háo hức chờ đợi trận chung kết với Nigeria. Đó là một đối thủ không hề dễ chơi nhưng chúng tôi tự tin vào khả năng của mình”, Batista hồ hởi cho biết.

"Nigeria là một đối thủ khó đoán, cách họ đánh bại Bỉ tới 4-1 đã cho thấy sức mạnh kinh người của đội bóng này. Nhưng sau khi vượt qua Brazil đầy thuyết phục, chúng tôi đang rất hưng phấn và chẳng hề e ngại bất cứ đối thủ nào”.

T.LÂM

Theo Goal

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm