Nhà sáng tạo nội dung số muốn hết cảnh chịu thuế 2 lần
Phần doanh thu của các nhà sáng tạo nội dung đến từ các lượt xem ở Mỹ, đã bị Mỹ đánh thuế, tiếp tục phải chịu thuế khi dòng tiền về Việt Nam.
161 kết quả phù hợp
Phần doanh thu của các nhà sáng tạo nội dung đến từ các lượt xem ở Mỹ, đã bị Mỹ đánh thuế, tiếp tục phải chịu thuế khi dòng tiền về Việt Nam.
Các đợt giảm giá liên tục của nhà bán lẻ trong nước đưa dòng iPhone 14 về mức rẻ chưa từng có. Đây là cơ hội tốt để người dùng sở hữu điện thoại cao cấp của Apple.
Các gói bảo hành mở rộng của Apple được bán tại Việt Nam tuy có mức giá cao, nhiều thiệt thòi so với thị trường quốc tế nhưng vẫn ghi nhận lượng mua tốt.
Năm 2019, Apple ra mắt AirPods 2 với hai phiên bản hộp sạc có dây và hộp sạc không dây. Tuy nhiên tại Việt Nam chỉ có phiên bản sạc có dây ghi nhận doanh thu tốt.
Văn hóa xếp hàng để mua iPhone được duy trì tại Việt Nam. Người dùng sẵn sàng chờ đợi nhiều giờ để được trên tay chiếc điện thoại mới.
Tương tự thế hệ trước, nhiều chuỗi phân phối chính hãng tại Việt Nam yêu cầu khách mua dòng iPhone 14 kích hoạt tại cửa hàng để tránh tình trạng đầu cơ, bán lại.
Việc loại bỏ khay SIM vật lý, chỉ hỗ trợ eSIM khiến iPhone 14 từ Mỹ không được người dùng Việt Nam ưa chuộng.
Các ứng dụng trên App Store Việt Nam sẽ bắt đầu áp dụng bậc giá mới từ ngày 5/10, gồm 87 cấp bậc giá dao động từ 25.000 đồng đến gần 25 triệu đồng.
Apple chuyển việc bán iPhone mới sang hình thức trực tuyến. Do đó, công ty không còn khuyến khích việc xếp hàng chờ đợi.
Trong ngày mở bán iPhone 14, nhiều người gặp bất ngờ với cách Apple bán máy tại các thị trường nước ngoài, việc mua máy gặp trở ngại.
Nhân viên yêu cầu nhóm người xếp hàng sớm từ đêm hôm trước rời khỏi khu vực trước Apple Store. Họ thông báo chỉ giao máy cho khách đặt trước vào ngày mai.
TopZone trở thành lựa chọn hàng đầu của tín đồ Táo khuyết khi xác nhận con số kỷ lục gần 30.000 lượt đăng ký sở hữu iPhone 14 sớm chỉ sau vài ngày ra mắt.
Lượng iPhone bán ra tại Việt Nam tăng 115% so với cùng kỳ, đạt khoảng 480.000 chiếc trong quý II.
Không còn quảng cáo rầm rộ, giá bán cũng về mức tiệm cận so với iPhone chính hãng, hàng xách tay đang dần hụt hơi tại thị trường Việt Nam.
Việt Nam thuộc nhóm thị trường tăng trưởng nhanh nhất thế giới của Apple. Tuy nhiên, người dùng vẫn giữ thói quen mua sắm ngoại tuyến và chuộng hàng xách tay.
Theo đại diện nhà bán lẻ và chuyên gia lĩnh vực di động, Việt Nam sẽ sớm được Apple nâng bậc ưu tiên, ngang hàng với thị trường Thái Lan.
Trong cuộc họp công bố báo cáo tài chính của Apple, CEO Tim Cook nhắc đến nhóm quốc gia mới nổi, gồm Việt Nam là thị trường quan trọng của công ty.
MacBook Air M2 bán ra tại Việt Nam trễ hơn quốc tế khoảng 13 ngày. Thời gian chờ đợi hàng Apple chính hãng của người dùng trong nước được rút ngắn.
Một lượng lớn iPhone xách tay từ Nhật Bản được nhập về Việt Nam với giá rẻ hơn khoảng 1/3 so với máy chính hãng, thu hút người dùng trong nước.
Sau khi cán mốc 50 cửa hàng TopZone, Thế Giới Di Động thiết lập mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD trong năm 2023, trở thành nhà mua hàng có doanh số lớn nhất của Apple tại châu Á.