Vì sao Coca-Cola không có Giám đốc Marketing?
Coca-Cola đã chính thức xóa bỏ vị trí Giám đốc tiếp thị (Chief Marketing Officer-CMO), thay vào đó là Giám đốc phát triển (Chief Growth Officer-CGO).
104 kết quả phù hợp
Coca-Cola đã chính thức xóa bỏ vị trí Giám đốc tiếp thị (Chief Marketing Officer-CMO), thay vào đó là Giám đốc phát triển (Chief Growth Officer-CGO).
Jeff Bezos từng nói với giáo viên: "Tương lai của con người không nằm ở trái đất". Giờ đây, ông sở hữu trang bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới với khối tài sản 90 tỷ USD.
Dù iPhone là thiết bị thành công nhất của Apple những hãng vẫn lên kế hoạch để khai tử dòng sản phẩm này.
iPhone mang Internet đến túi áo của tất cả mọi người. Nó cũng là động lực để những công ty như Samsung, Google, Facebook phát triển.
iPhone 8, Galaxy Note 8 được cho sở hữu mức giá xấp xỉ 1.000 USD. Đây là tin không vui đối với người dùng.
iPhone bị khai tử là để khai sinh ra một khái niệm mới, nơi vạn vật xung quanh người dùng đều có thể trở thành một chiếc iPhone.
Apple tung chiến dịch lôi kéo người dùng chuyển từ Android sang iOS trong khi Google cung cấp trợ lý ảo trên App Store, đó là một phần trong cuộc chiến giữa ông lớn.
Đây là năm thứ 7 liên tiếp, Apple đứng đầu bảng xếp hạng hàng năm những thương hiệu giá trị nhất thế giới của Forbes.
Cửa hàng của Apple được đặt tại vị trí rất đẹp với ban công nhìn ra tòa nhà Burj Khalifa, đài phun nước Dubai. Đây được xem là khu đất "vàng" tại Dubai.
Trong 10 năm, Trịnh Châu, một tỉnh nghèo nàn của Trung Quốc đã chuyển biến mạnh mẽ thành trung tâm sản xuất iPhone hàng đầu thế giới, nhưng tham vọng của họ lớn hơn thế.
Apple vừa tuyên bố doanh số bán hàng hàng năm của doanh nghiệp giảm lần đầu tiên kể từ năm 2001, CNN đưa tin.
Nokia 3310, Motorola Razr hay BlackBerry 8300,... trở thành những sản phẩm vang bóng một thời trong làng công nghệ thế giới.
5 năm điều hành Apple đã tạo dựng cho Tim Cook nhiều thành công nhưng cũng không ít bài học cay đắng mà vị CEO gặp phải khi điều hành công ty.
Táo khuyết dần đánh mất sự đơn giản từng được gây dựng dưới thời Steve Jobs, nhưng liệu đó là dấu hiệu cho một cuộc thoái trào hay chỉ là thay đổi để thích nghi?
Apple đang ở vị trí của Microsoft trong quá khứ: thống trị nhiều thị trường, có các ý tưởng đột phá, nhưng họ cần sớm đầu tư cho tương lai để giữ vững vị trí này.
Apple đã không còn khó đoán và lợi nhuận như trước. Đây có phải dấu hiệu cho sự chết mòn của ông lớn công mghệ Mỹ?
3 sản phẩm Apple là iPhone, Macintosh và iPod nằm trong top 10 thiết bị có ảnh hưởng lớn nhất mọi thời đại.
Doanh số 2 sản phẩm chủ đạo của Apple là iPhone và iPad đều sụt giảm gần 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
40 năm qua, từ một công ty suýt phải phá sản, Apple đã vươn lên trở thành thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới.
Giữa năm 2010, dường như Google đã đi chậm lại, có điều gì đó làm cản bước của gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm?