Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Anh sẽ cưới em thêm nhiều lần nữa'

Cuốn sách là câu chuyện gần gũi nhất, chân thật nhất cho bạn cái nhìn rõ nét về cuộc sống của bạn với người mà mình yêu sau khi kết hôn: không chỉ còn là tình yêu, mà còn là vô vàn những điều phức tạp thú vị khác nữa.

'Anh sẽ cưới em thêm nhiều lần nữa'

Cuốn sách là câu chuyện gần gũi nhất, chân thật nhất cho bạn cái nhìn rõ nét về cuộc sống của bạn với người mà mình yêu sau khi kết hôn: không chỉ còn là tình yêu, mà còn là vô vàn những điều phức tạp thú vị khác nữa.

Bìa cuốn sách với giá bán 79.000 đồng.

Hoàng Anh Tú có lẽ là cái tên không còn xa lạ với bạn đọc trẻ Việt Nam. Được biết đến như một blogger khá nổi, sau sự thành công vang dội của Mắc kẹt ở thiên đường, Hoàng Anh Tú tiếp tục mang đến cho bạn đọc cuốn sách thứ hai mang tên Anh sẽ cưới em thêm nhiều lần nữa – cuốn sách cho thấy rõ sự trưởng thành và lãng mạn của một người đàn ông 30 tuổi khi kể về những giá trị hôn nhân và gia đình.

Với cuốn sách này, nếu đọc lần đầu, bạn có thể sẽ cảm thấy sao nó nặng nề và có phần triết lý quá…, nhưng khi đã đọc xong, sẽ có rất nhiều thứ gợi lại làm cho bạn phải suy ngẫm, và sau đó là thật sự thấm những gì tác giả đã chia sẻ trong cuốn sách vỏn vẹn 304 trang này. Cuốn sách khai thác nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống và trong tình yêu, có phần khá thật và nhiều người còn cho rằng quá khô khan, tàn nhẫn. Nhưng, đó mới là thực tế! Khi yêu, đó chỉ là câu chuyện của hai người, nhưng khi đã kết hôn, đó còn là câu chuyện liên quan đến rất nhiều người và rất nhiều thứ khác nữa. Thực tế, luôn là vậy.

Có lẽ đó cũng chính là lý do cuốn sách lần này nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ độc giả. Bởi giọng văn Hoàng Anh Tú trong Anh sẽ cưới em thêm nhiều lần nữa đã không còn là giọng văn của một chàng trai trẻ đôi mươi chỉ biết đắm chìm trong tình yêu, nồng nhiệt và hết mình trong từng giây phút cho tình yêu và chỉ biết đến có mình tình yêu đó. 

Giờ đây, giọng văn của Anh Tú chững chạc hơn, thâm trầm hơn, sâu sắc hơn, và dĩ nhiên là thực tế hơn nhiều. Tuy nhiên, đây mới là khi Anh Tú tạo nên “văn chương đích thực”: đó chính là những gì của cuộc sống thật sự đang diễn ra, được nhà văn cảm nhận bằng cảm quan tinh tế của riêng mình và truyền lại cho người đọc bằng ngòi bút dày dạn và sắc bén được mài giũa qua bao nhiêu năm tháng và kinh nghiệm.

Cuốn sách sẽ cho bạn thấy, sự khác biệt giữa hai người khi yêu nhau và khi đã cùng về sống dưới một mái nhà: đó là nơi dành cho tình yêu thực tế, nơi không chỉ tồn tại những cử chỉ lãng mạn giữa hai người mà còn là những mối quan hệ với họ hàng, người thân, nơi tình yêu gắn liền với trách nhiệm và hàng trăm thứ cần bận tâm khác nữa. Nhưng đó mới chính là những thứ tạo nên giá trị của cuộc sống thật sự. Sẽ rất khó chấp nhận, nhưng đó chính xác sẽ là những gì bạn sẽ phải trải qua.

Sách hiện đã có mặt tại nhà sách online 123.vn. Bạn đọc quan tâm có thể đặt sách trực tuyến tại đây để hưởng ưu đãi giảm giá 15%.

Đôi điều về tác giả Hoàng Anh Tú

Hoàng Anh Tú sinh ngày 3/10/1978, hiện là Trưởng ban biên tập báo SVVN - Hoa Học Trò, chủ biên 2 ấn phẩm Chuyên đề 2!Tạp chí 2! ĐẸP, giữ mục Công ty Divu với tên gọi Chánh Văn trên tuần báo Hoa Học Trò từ năm 2000 đến nay.

Các tác phẩm đã xuất bản:  Người yêu đi mượn (NXB Trẻ), Hoa Hồng không cô đơn (NXB Kim Đồng), Một cuộc chiến dữ dội (NXB Kim Đồng), Một cuộc hẹn hôn (NXB Phụ Nữ),  Làm mai cho bố (NXB Kim Đồng), Tội, lỗi hồn nhiên (tập phóng sự, NXB Kim Đồng) Tác giả kịch bản của các phim: Chiến dịch trái tim bên phải (phim nhựa, 2004), Tuổi dậy thì (phim sitcom, 2011), Mắc kẹt ở thiên đường (Thaihabooks + NXB Văn học – 2011). 

 Hà Phương

 Hà Phương

Bạn có thể quan tâm