Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Ảnh mới nhất của 'Harry Potter và Hoàng tử Lai '

Càng đến gần ngày khởi chiếu Harry Potter, nhà sản xuất lại càng kích thích sự tò mò của các fan bằng hàng loạt ảnh siêu hot.

Ảnh mới nhất của ''Harry Potter và Hoàng tử Lai ''

Càng đến gần ngày khởi chiếu Harry Potter, nhà sản xuất lại càng kích thích sự tò mò của các fan bằng hàng loạt ảnh siêu hot.

Daniel Radcliffe (Harry Potter) còn tiết lộ về cảnh thân mật trong phần 6 của Harry Potter như sau: “Do từng khỏa thân trên sân khấu trước đó nên khi bắt tay vào diễn cảnh thân mật trong Harry Potter 6, tôi hoàn toàn sẵn sàng.”

Cặp đôi Harry và Ginny

Tiếc thay cô bạn diễn Bonnie Wright (vai Ginny Weasley) lại không như vậy. “Chỉ tội nghiệp cho Bonnie, bạn ấy quá lo lắng. Tôi không tính đến trường hợp này mà cứ nghĩ bạn ấy sẽ ổn. Tôi đã phải tìm cách giúp Bonnie bình tĩnh để đạt được hiệu quả diễn xuất tốt nhất. Ngoài ra, trong phim còn có những cảnh thân mật giữa Ron và Lavender. Tất cả đều rất đáng mong chờ.”

Tham gia Harry Potter 6 gồm có Daniel Radcliffe, Rupert Grint, Emma Watson, Michael Gambon, Tom Felton, Bonnie Wright, Helena Bonham Carter,Robbie Coltrane và các diễn viên khác. Đạo diễn David Yates tiếp tục "cầm cương" phần phim này. Harry Potter and The Half-Blood Prince sẽ chính thức trình làng tại các rạp ở Mỹ vào ngày 15/7và tại Việt Nam vào ngày 24/7.

Một số tấm ảnh nóng hổi trích từ bản gốc bộ phim Harry Potter 6

Bộ ba Harry, Hermione và Ron

Luna Lovegood trong chiếc nón hình sư tử.

Từ trái qua: Lavender Brown, Luna Lovegood và Hermione Grangerngồi trên khán đài cổ vũ cho đội Quidditch nhà Gryffindor.

Neville và Hermione

Lavender Brown

Draco Malfoy

Bellatrix Lestrange - thuộc hạ thân cận của Voldemort.

Cây cầu này sẽ bị bọn Tử Thần Thực Tử phù phép phá sập.

Tử Thần Thực Tử tấn công Hẻm Xéo.

Quang cảnh Tiệm Giỡn và cặp sinh đôi nhà Weasley.

Theo Kênh 14

Theo Kênh 14

Bạn có thể quan tâm