Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Ai sẽ là nàng Bond mới?

James Bond 'hot' nhất hiện nay, Daniel Craig, sẽ được phép lựa chọn nàng Bond cho riêng mình trong bộ phim tiếp theo về điệp viên 007 huyền thoại. Nữ diễn viên nào sẽ may mắn có được vinh dự này?

Ai sẽ là nàng Bond mới?

(Zing) - James Bond "hot" nhất hiện nay, Daniel Craig, sẽ được phép lựa chọn nàng Bond cho riêng mình trong bộ phim tiếp theo về điệp viên 007 huyền thoại. Nữ diễn viên nào sẽ may mắn có được vinh dự này?

Ai sẽ là nàng Bond mới?

Eva Green đang là người có nhiều cơ hội nhất được tham gia
phần tiếp theo trong loạt phim về điệp viên 007

Một nguồn tin cho biết nam diễn viên này đã có tình cảm đặc biệt với nàng Eva Green trong "Sòng bạc Hoàng Gia" và các nhà sản xuất đã cho anh cơ hội để lựa chọn những vai nữ chính một lần nữa.

Theo trích dẫn của tờ Daily Mail từ nguồn tin này thì "Daniel đã vận động Eva Green tham gia "Sòng bạc Hoàng Gia và anh rất muốn rủ rê cô bạn diễn ăn ý này vào bộ phim tiếp theo". Thêm vào đó, nguồn tin cho biết bộ phim mới với tựa đề là ‘Bond 22’ sẽ không chỉ có một hay hai mà là tới bốn nhân vật nữ chính.

Ai sẽ là nàng Bond mới? Ai sẽ là nàng Bond mới?
Ai sẽ là nàng Bond mới? Ai sẽ là nàng Bond mới?
Ai sẽ là nàng Bond mới? Ai sẽ là nàng Bond mới?

Một số hình ảnh tuyệt mỹ của Eva Green trên Vanity Fair

Thông tin mật cũng tiết lộ Craig đang đau đầu để lựa chọn ra những ứng cử viên sáng giá cho cuộc tuyển chọn sắp tới. Sẽ có bốn cô gái và trông họ phải mang phong cách Mỹ Latin vì bối cảnh phim được quay ở Panama và Daniel đang gặp rất nhiều khó khăn với công việc tuyển chọn này.

Ai sẽ là nàng Bond mới?

Hình ảnh một chàng James Bond mới mạnh mẽ với đôi mắt xanh sâu thẳm
đã hút hồn các fan

Mới đây, ngôi sao nước Anh đã giành ngôi vị quán quân trong cuộc bình chọn "Ngôi sao có thể hình đẹp nhất" do một hãng thể thao tổ chức. Cuộc bình chọn này cũng cho thấy rằng dù khán giả có ngưỡng mộ George Clooney và Jude Law tới đâu thì xét về thể hình, hai ngôi sao này sẽ không thể ganh đua được với một cựu James Bond khác là Sean Connery.

Ai sẽ là nàng Bond mới?

Daniel Craig được bình chọn là "Ngôi sao có thể hình đẹp nhất"

Theo tờ The Sun, Connery đứng thứ 10 trong danh sách này nhưng anh vẫn giành vị trí cao hơn cả hai ngôi sao trẻ là Clooney 46 tuổi chỉ đứng ở vị trí 14 còn Jude Law 34 tuổi ở ngay sau đó, vị trí thứ 15.

Trong bảng xếp hạng dành cho các kiều nữ có thân hình đẹp nhất, dẫn đầu là ca sỹ kiêm người dẫn chương trình xinh đẹp 29 tuổi Myleene Klass. Tuy nhiên một lần nữa cuộc bầu chọn này lại chứng tỏ những ngôi sao có tuổi vẫn có sức hấp dẫn đặc biệt với vị trí rất cao của nữ diễn viên gạo cội Sophia Loren, thậm chí còn trên cả các ngôi sao đương thời như Angelina Jolie và Jennifer Lopez.

Ai sẽ là nàng Bond mới?

Myleene Klass dẫn đầu bảng xếp hạng các kiều nữ có thân hình đẹp nhất

Các nhà làm phim hy vọng bộ phim mới về điệp viên 007 sẽ trở thành phim ăn khách nhất ở các rạp chiếu trên toàn thế giới vào năm sau.

Lan Tường

Theo topnews

Theo topnews

Bạn có thể quan tâm